Học đường

Sinh viên mấy ai được như em trai Sơn Tùng M-TP: Hội ngộ gia đình đi du lịch, 'quẩy' tới bến cùng anh trai nổi tiếng

Vương Phi
Chia sẻ

Những hình ảnh, clip mới nhất mà hot boy Nguyễn Hoàng Việt - em trai Sơn Tùng M-TP cập nhật sau khi vào Nam theo học trường Hutech nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Từ khi tốt nghiệp THPT, Nguyễn Việt Hoàng - em trai “Sếp Tùng” có vẻ khá kín tiếng trên mạng xã hội Facebook. Từ hồi cập nhật loạt ảnh vui vầy cùng bạn bè, chia tay bạn cũ ở Thái Bình để vào Nam nhập học Hutech, Việt Hoàng gần như mất tích trên Facebook.

Tuy nhiên, mới đây, nam sinh này cập nhật khá nhiều ảnh, clip vui vẻ với gia đình. Theo đó, bố mẹ và anh trai Sơn Tùng cùng Việt Hoàng đã có cuộc hội ngộ khi đi du lịch ở nước ngoài. Cả nhà check-in khá nhiều ảnh đi chơi vui vẻ cùng nhau.

Finally we did a good job Hoàng Việt Nguyễn … ???A new version of Chắc ai đó sẽ về !!!!!!!!!!!!!???

Người đăng: Nguyễn Thanh Tùng vào Thứ Ba, 30 Tháng 10, 2018

Clip anh em Sơn Tùng - Việt Hoàng quẩy tới bến với bản cover Chắc ai đó sẽ về.

Trong những shoot hình này, dân tình đặc biệt háo hức khi thấy có cả “sếp Tùng” xuất hiện.

Có vẻ như cuộc sống sinh viên của Việt Hoàng rất vui vẻ. Ngoài những bức ảnh hội ngộ cùng gia đình, Việt Hoàng còn update clip cover “chắc ai đó sẽ về” phiên bản lầy lội cùng anh trai Sơn Tùng. Không chỉ có biểu cảm hài hước, giọng hát ngang ngửa của 2 anh em khiến dân mạng khen ngợi không tiếc lời.

Xem những hình ảnh Việt Hoàng bên cạnh gia đình, nhiều bạn trẻ không giấu nổi ghen tỵ. Đa số ý kiến đều ngưỡng mộ nam sinh Việt Hoàng khi có một gia đình hạnh phúc và anht rai vui tính, nổi tiếng.

Những bức ảnh Việt Hoàng check-in cùng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất