Học đường

Đã mắt ngắm bộ ảnh kỷ yếu 'chất như nước cất' của sinh viên Kiến trúc Đà Nẵng

Thạch Dương
Chia sẻ

Chắc có lẽ vì quá yêu ngành học của mình nên các bạn sinh viên Khoa Kiến trúc - Trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng đã lấy luôn bối cảnh là phòng họa thất để ghi lại kỷ niệm thời đại học đậm chất riêng của mình.

“Gửi thời thanh xuân ấm áp” là chủ đề bộ ảnh kỷ yếu của các bạn sinh viên Khoa Kiến trúc D.A.U. Là những người trẻ cùng chung đam mê với ngành Kiến trúc, cùng chọn Đà Nẵng - một thành phố nổi tiếng với những cây cầu, một thành phố đáng sống, cùng chọn D.A.U - một trường Đại học năng động để chinh phục tương lai, các bạn chọn ghi lại kỷ niệm của mình với background là phòng họa thất, nơi gắn bó với các bạn trong suốt 5 năm những tháng ngày tuổi trẻ trên giảng đường đại học.

Bỗng một ngày căn phòng mà bạn thường lui tới trong những tiết học trở nên quá đỗi yêu thương, từ những chiếc bàn vẽ, những mô hình tượng hay là view nhìn ra cả TP. Đà Nẵng xinh đẹp làm mình càng trân trọng những ngày tháng cuối cùng của thời sinh viên như thế này, bạn Việt Anh một thành viên của lớp chia sẻ. Đúng chất sinh viên Kiến trúc - năng động, nhiệt tình và 'quậy' cũng… hết mình, mỗi bức ảnh kỷ yếu của sinh viên Kiến trúc D.A.U là một khoảnh khắc 'siêu chất', hài hước và vô cùng ấn tượng.

Cùng nghía qua bộ ảnh kỷ yếu siêu quậy có một không hai này các bạn nhé.

Bộ ảnh kỷ yếu ấn tượng với background là phòng họa thất của các bạn sinh viên Kiến trúc

Loạt ảnh chất lừ của các bạn sinh viên Kiến trúc tại Đà Nẵng - thành phố nổi tiếng với những cây cầu

Chia sẻ

Bài viết

Thạch Dương

Tin mới nhất