Học đường

Sinh viên ĐHQG TP.HCM đi học trở lại từ ngày 4/5

Yến Nguyễn
Chia sẻ

ĐH Quốc gia TP.HCM vừa ra thông báo chính thức về lộ trình đi học trở lại của sinh viên và học sinh ĐH này, trong đó sớm nhất là từ ngày 4/5.

ĐH Quốc gia TP.HCM vừa ra thông báo chính thức về lộ trình đi học trở lại của sinh viên và học sinh ĐH này, trong đó sớm nhất là từ ngày 4/5.

Cụ thể, từ ngày 4/5, ĐH Quốc gia TP.HCM cho phép đi học lại với nghiên cứu sinh, học viên sau ĐH, sinh viên năm thứ tư, sinh viên các khối lớp thực hành, thực tập và sinh viên một số lớp ôn tập để thi cuối kỳ. Trong giai đoạn tổ chức cho sinh viên trở lại trường học cần phải đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn theo quy định của ĐH Quốc gia TP.HCM, các sinh viên còn lại tiếp tục học theo hình thức trực tuyến.

Ngày 11/5, sinh viên quay lại ký túc xá, một số trường có thể cho học lại bình thường nếu đảm bảo được quy định về an toàn; các trường khác tiếp tục dạy trực tuyến.

Sinh viên ĐHQG TP.HCM bắt đầu trở lại trường học từ 4/5. 

Ngày 18/5, các trường đại học thành viên gồm Bách khoa, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội và Nhân văn, Quốc tế, Công nghệ Thông tin, Kinh tế - Luật, An Giang và Khoa Y cho sinh viên đi học lại bình thường.

Riêng Trường ĐH An Giang, do thuộc địa phương có nguy cơ thấp về lây nhiễm dịch COVID-19, có thể bố trí đối tượng và phương thức học phù hợp điều kiện thực tế ứng với các thời điểm nêu trên.

Đối với học sinh của Trường phổ thông Năng khiếu và Trường phổ thông Thực hành sư phạm thuộc Trường ĐH An Giang: đối tượng và thời gian đi học lại được thực hiện theo chỉ đạo của UBND TP.HCM và UBND tỉnh An Giang.

Lãnh đạo Đại học Quốc gia TP HCM cũng yêu cầu các trường thành viên xây dựng bộ tiêu chí đánh giá an toàn với nCoV trong trường học, theo hướng dẫn chung của UBND TP HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất