Học đường

Sang - xịn như ĐH Tôn Đức Thắng: Trang bị cho sinh viên Hội trường hoành tráng chẳng khác nào rạp chiếu phim hiện đại

Nhật Minh
Chia sẻ

Trường ĐH Tôn Đức Thắng vốn được biết đến là một trong những ngôi trường sở hữu cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất Việt Nam. Và mới đây, cư dân mạng lại một lần nữa được phen “trầm trồ” khi xem qua loạt ảnh vô cùng “xịn xò” của hội trường 10F - ĐH Tôn Đức Thắng.

Bên cạnh các yếu tố cơ bản về kiến thức thì môi trường xung quanh cũng là nhân tố quan trọng quyết định rất lớn đến hiệu quả của cả một quá trình học tập. Và khi nhắc đến những điều kiện về cơ sở vật chất, môi trường, không gian học tập thì chắc hẳn những bạn sinh viên của trường ĐH Tôn Đức Thắng phải là những người tự hào đầu tiên.

Mới đây, hàng loạt những góc ảnh vô cùng hiện đại của hội trường 10F - ĐH Tôn Đức Thắng đã được đăng tải lên một diễn đàn lớn và thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là các bạn sinh viên đến từ những trường đại học khác.

Bao quát Hội trường 10F - Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Hội trường 10F được đánh giá là một trong những hội trường hiện đại nhất tại ngôi trường đại học này, có thể đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, âm thanh, ánh sáng cho những tiết học, buổi lễ hay các chương trình hội nghị, tư vấn tuyển sinh, hướng nghiệp của trường.

Cơ sở vật chất trong hội trường này đủ để tổ chức những chương trình với quy mô lớn

Bên cạnh đó, những dãy ghế ngồi bên trong hội trường cũng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Với màu sắc trang nhã, ấm cúng, những dãy ghế này như điểm tô thêm cho sự hiện đại vốn có của hội trường. Mặt khác sự có mặt của những hàng ghế này cũng khiến nhiều người liên tưởng ngay đến những rạp chiếu phim hiện đại bên trong các trung tâm thương mại sầm uất.

Những dãy ghế ngồi trong hội trường khiến nhiều người liên tưởng đến một rạp chiếu phim hiện đại bên trong những trung tâm thương mại

Ngay sau khi được đăng tải, loạt ảnh trên đã khiến nhiều người dùng phải “tròn xoe mắt” ngưỡng mộ trước sự “sang chảnh” của ngôi trường đại học này. Nhiều cư dân mạng cũng không ngại dành những lời ngợi khen cho độ hiện đại của cơ sở vật chất nơi đây. Bên cạnh đó, rất nhiều những sinh viên của các trường đại học khác cũng tỏ ra “ganh tị” trước sự hiện đại của hội trường này.

Bạn T.V, sinh viên ngành Luật đang theo học tại trường cho biết: “Đây là một trong những hội trường lớn cũng như hiện đại nhất của trường mình, nơi đây được trang bị đầy đủ những trang thiết bị kỹ thuật cần thiết cho các hoạt động của nhà trường, thế nhưng do hội trường 10F không to bằng hội trường 2A nên nhà trường thường chỉ sử dụng nơi này cho những hội nghị, buổi lễ có quy mô nhỏ, ít người”.

Hãy cũng Saostar xem thêm một số hình ảnh vô cùng ấn tượng bên trong hội trường 10F - Đại học Tôn Đức Thắng nhé!

Hội trường 10F gồm có hai tầng, tầng trệt và tầng lửng

Mỗi ghế ngồi bên trong hội trường đều được đánh số chẳng khác nào những nhà hát lớn

Đèn chiếu sáng bên trong hội trường

Do hội trường có sức chứa tương đối ít nên nơi đây thường chỉ diễn ra những hội nghị, buổi lễ với quy mô nhỏ

Một góc của hội trường 10F

Ảnh: Fanpage Sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất