Học đường

Sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng hào hứng gặp gỡ 2 chuyên gia tạo dựng phong cách thời trang cho các 'idol' Hàn Quốc

Sơn Ca
Chia sẻ

Theo các chuyên gia, để trở thành nhà định hình phong cách cho các nghệ sĩ, mỗi stylist phải hiểu được tính cách của người mặc, biết được chỉ số ba vòng của cơ thể, từ đó mới tạo ra những trang phục vừa vặn cả vóc dáng và tôn được cá tính người mặc.

Mới đây, tại Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng, TS.Kim Myung Hee và TS. Choi Kyung A - Giảng viên ngành Thiết kế thời trang Trường Văn Hóa Công nghiệp Chungkang (Hàn Quốc), đồng thời là 2 stylist có tầm ảnh hưởng và tạo nên các “trend” trong làng giải trí Hàn đã có buổi chia sẻ rất thú vị và bổ ích dành cho sinh viên ngành Thiết kế thời trang - Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU).

TS. TS.Kim Myung Hee chia sẻ công thức định hình phong cách của các sao Hàn

Bà Kim Myung Hee được biết đến là stylist cho các nhóm nhạc, ca sỹ, diễn viên đình đám của Hàn Quốc: SNSD, Spy, AKMU, Jang Geun Suk, Suji… Riêng TS. Choi Kyung A hiện đang là chuyên gia tư vấn hình ảnh cá nhân, thành viên của Viện nghiên cứu dạy nghề Hàn Quốc.

Tại buổi giao lưu, bà Kim Myung Hee đã “bật mí” công thức tạo “trend” cho các “Ido” Hàn Quốc. Theo bà Kim Myung Hee, bí quyết trở thành nhà định hình phong cách cho các nghệ sĩ, buộc mỗi stylist phải hiểu được tính cách của người mặc, biết được chỉ số ba vòng của cơ thể, từ đó mới tạo ra những trang phục vừa vặn cả vóc dáng và tôn được cá tính người mặc.

Sinh viên ĐH Quốc tế Hồng Bàng hào hứng với buổi giao lưu cùng 2 Giảng viên ngành Thiết kế thời trang Trường Văn Hóa Công nghiệp Chungkang.

Từ câu chuyện xây dựng hình ảnh cho các ngôi sao Hàn Quốc như: Suzy, IU, Yoona, Park Shin Hye, bà Choi Kyung A giúp sinh viên HIU hiểu được việc xây dựng hình ảnh cá nhân quan trọng như thế nào, qua đó giúp các bạn biết cách để trở thành chuyên gia thời trang cho chính mình và cách để mình đẹp hơn trong mắt mọi người.'

TS. Choi Kyung A chia sẻ cách định hình phong cách cá nhân

Cùng góp mặt tại sự kiện, NTK Lê Sỹ Hoàng - người sáng lập Bảo tàng Áo dài Việt Nam, và là Nhà nghiên cứu văn hóa Việt Nam, đồng thời là giảng viên ngành Thiết kế thời trang HIU đã có bài chia sẻ về nghề Stylist ở Việt Nam.

NTK Lê Sỹ Hoàng khuyên các bạn sinh viên đang học thời trang nên theo đuổi và làm nghề bằng đam mê, chữ tâm, và phải có cá tính và màu sắc riêng, không mờ nhạt, thụ động, không sao chép “lậu” mà nên sao chép có chọn lọc và trích dẫn nguồn rõ ràng.

NTK Lê Sỹ Hoàng chia sẻ về nghề Stylist ở Việt Nam

Đối với sinh viên ngành Thiết kế thời trang HIU, đây là sân chơi bổ ích để các bạn tiếp cận các xu hướng, phong cách thời trang mới trên thế giới, làm đầy thêm vốn kiến thức thời trang, từ đó định hình phong cách thời trang cho chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất