Học đường

Sinh viên ĐH Khoa học Tự nhiên đẹp lộng lẫy với trang phục dạ hội, 'quẩy' hết mình cùng JustaTee

Tùng Chi
Chia sẻ

Hòa mình trong bầu không khí đầy cảm xúc tại đêm dạ hội chia tay khóa cuối, các nữ "nhà khoa học tương lai" rũ bỏ vẻ giản dị ngày thường mà lột xác lộng lẫy, xinh đẹp với trang phục dạ hội. Nhóm nhạc Monstar và ca sĩ JustaTee góp mặt tại bữa tiệc âm nhạc, giúp đêm dạ hội thêm phần bùng nổ.

Prom chia tay khóa cuối là một trong những chương trình “đặc sản” của giới sinh viên. Dù ngày thường khó khăn, vất vả thế nào thì đêm hôm ấy, các bạn nam thanh nữ tú đều như rũ bỏ hết mọi lo toan để vui hết mình.

Tiệc prom có một đặc điểm là các bạn sinh viên đều phải diện trang phục dạ hội. Mới đây, prom của trường ĐH Khoa học tự nhiên đã diễn ra và gây bất ngờ khi ngày thường, các nhà khoa học tương lai đều rất giản dị nhưng đêm 20/6, họ như lột xác, biến thành những công chúa, hoàng tử đẹp lộng lẫy.

Sự kiện càng nóng hơn khi có sự góp mặt của nhóm nhạc Monstar và ca sĩ JustaTee. Các khách mời nổi tiếng đã mang đến những tiết mục sôi động như Hey girl, Giữ lấy làm gì, Bâng khuâng, Trót yêu em nhiều… thu hút sự cổ vũ của đông đảo khán giả trẻ.

Monstar hòa giọng cùng các sinh viên năm cuối của ĐH Khoa học tự nhiên trong ca khúc chia tay Như ngày hôm qua.

Nam ca sĩ JustaTee luôn bùng nổ trên sân khấu mỗi khi xuất hiện

Anh được nhiều bạn trẻ yêu mến, cổ vũ

Nhóm nhạc trẻ Monstar thu hút sự yêu mến của đông đảo fan nữ bởi vẻ ngoài điển trai và những ca khúc vui tươi, bắt tai

Fandom của Monstar cuồng nhiệt cổ vũ cho thần tượng của mình

Nét xinh đẹp của nữ sinh ĐH Khoa học tự nhiên

Dàn đèn LED lung linh ngay lối vào đêm dạ hội thu hút nhiều sinh viên checkin, ghi lại những hình ảnh xinh đẹp cùng bạn bè trong những ngày cuối bên nhau dưới mái trường Đại học.

3 thành viên điển trai của Monstar say sưa theo dõi, cổ vũ những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” của sinh viên ĐH Khoa học tự nhiên

Ca khúc “Ngồi hát đỡ buồn” được ngân vang dưới cơn mưa Hà Nội, mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả có mặt.

Prom 22 - Be Yourself của sinh viên ĐH Tự nhiên đã khép lại, chính thức hoàn thành sứ mệnh lưu giữ dấu ấn 4 năm tuổi trẻ đẹp đẽ cùng những cảm xúc khó quên của các sinh viên K59 trong khoảnh khắc nói lời chia tay với mái trường thân yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất