Học đường

Sinh viên Đại học FPT mang yêu thương, ấm áp đến Viện dưỡng lão Nghệ sĩ TP.HCM trong đêm Noel

Sơn Ca
Chia sẻ

Các sinh viên ngành Thiết kế Đồ hoạ phối hợp với Câu lạc bộ MEC – trường Đại học FPT tổ chức sự kiện LIGHT nhằm gây quỹ từ thiện, mang yêu thương, ấm áp đến với các cụ già tại viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM trong đêm ngày 25/12 vừa qua.

Vừa qua, các sinh viên ngành Thiết kế Đồ hoạ, Câu lạc bộ MEC - trường Đại học FPT phối hợp tổ chức sự kiện LIGHT với thông điệp “Hãy là ông già Noel của ba mẹ”. Lấy gam màu Neon làm chủ đạo, sự kiện đã đem đến cho các bạn sinh viên một không gian đậm chất nghệ thuật với những giai điệu vui nhộn mùa Noel.

Ngoài ra, tại sự kiện, các bạn sinh viên có thể tham quan, mua sắm tại các gian hàng nghệ thuật sắc màu, với những sản phẩm hữu dụng như áo phông, túi tote được chính những bàn tay của các bạn sinh viên ngành Thiết kế Mỹ thuật lên ý tưởng và thực hiện.

Được biết, toàn bộ lợi nhuận của sự kiện sẽ được gây quỹ từ thiện, tổ chức hoạt động phát quà tại Viện dưỡng lão TP.HCM vào tối 24 và 25/12.

Nhóm sinh viên tổ chức sự kiện Light: Phan Vũ Ngọc Uyên, Phạm Chuẩn Đạt, Trần Nguyễn Khánh Vy.

Nhóm sinh viên cũng đã thiết kế áo để bán gây quỹ cho chuyến đi thiện nguyện tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ vào tối ngày 25/12 vừa qua. 

Hưởng ứng việc làm đầy ý nghĩa này, các giảng viên và sinh viên Đại học FPT đã đóng góp vào quỹ từ thiện bằng cách mua sắm nhiều sản phẩm độc đáo được bày bán ở nhiều gian hàng ngay tại khuôn viên sự kiện.

Những mẫu áo, túi do chính sinh viên ngành Thiết kế Mỹ thuật ĐH FPT lên ý tưởng và tự thiết kế. 

Gian hàng bán áo, túi gây quỹ cho đêm Noel tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ TP.HCM

Bạn Phạm Chuẩn Đạt - thành viên BTC sự kiện LIGHT chia sẻ: “Tuy tọa lạc ở một trong những quận trung tâm thành phố HCM (quận 8), nhưng số người cao tuổi ở Viện dưỡng lão Nghệ sĩ không quá 20 người, những tháng cuối năm khung cảnh ở viện đã hiu quạnh nay còn hiu quạnh hơn. Thấu hiểu những nỗi lòng của những nghệ sĩ đang ở tuổi xế chiều tại Viện dưỡng lão, LIGHT muốn lan tỏa những tia nắng yêu thương của mình để xua tan cái giá rét mùa đông qua chương trình gây quỹ từ thiện. Số tiền từ chương trình sẽ được sử dụng để mua những phần quà ý nghĩa và được trao tận tay tới Viện dưỡng lão Nghệ Sĩ vào đêm Noel”.

Cùng ngắm những hình ảnh ý nghĩa của Sinh viên FPT trao yêu thương, ấm áp đến Viện dưỡng lão Nghệ sĩ TP.HCM:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất