Học đường

Cậu sinh viên khiến nhiều người bất ngờ với siêu phẩm phòng trọ: từ căn phòng 20m2 xuống cấp đến không gian sáng tạo, hiện đại đẹp như mơ

Hoàng An
Chia sẻ

Xóa tan suy nghĩ về hình ảnh những căn phòng siêu bẩn, bừa bộn của sinh viên ở trọ, anh chàng đã khiến nhiều người trầm trồ trước tài biến tấu lại không gian từ diện mạo xuống cấp ban đầu. Một loạt ảnh "before - after" sau đây sẽ cho bạn cảm giác thích thú và mơ ước có căn phòng này trong tương lai.

Với một sinh viên mới ra trường, chắc chắn phải đối diện với những nỗi lo về chỗ ở, chi phí sinh hoạt, ăn uống đi lại hằng ngày, trong khi đó, chúng ta mới chập chững đi làm và mỗi tháng cũng chỉ nhận về những đồng lương ít ỏi. Những áp lực về kinh tế từ cuộc sống xa nhà buộc ta phải chọn những không gian có giá thành rẻ kèm theo là chất lượng không tốt như nơi ở bẩn thỉu, cũ kĩ,… Cũng lựa chọn phương án tiết kiệm này, nhưng chàng trai đã khiến nhiều người bất ngờ về khả năng “F5” lại căn phòng cực chất của mình.

Hiện trạng phòng ngày đầu đúng với giá tiền tiết kiệm

Ngày đầu nhận phòng, thanh niên không khỏi “sốc” trước tình trạng thực tế của căn phòng. So với nơi ở trước đây như kí túc xá đại học giá vừa rẻ, được nâng cấp, làm mới hằng năm thì phòng trọ giá rẻ quả là một nỗi ám ảnh cho người ở trong thời gian ban đầu.

Ngoài việc có ban công và khu vực nấu ăn ra, căn phòng chẳng có điểm tốt nào nữa cả

Tuy nhiên, bỏ ra một khoản tiền khiêm tốn để thuê một căn phòng đúng với giá tiền không đồng nghĩa bạn phải chấp nhận cảnh ở trong không gian ẩm mốc, tồi tàn đó. Anh chàng đến từ Trung Quốc này đã “chịu chơi” đầu tư hẳn hoi vào khoản trang trí, làm mới lại toàn bộ như sơn tường, trang bị đồ đạc, nội thất hợp sở thích, trang trí căn phòng đúng chuẩn gu hiện đại, bắt mắt từ khoản tiền tiết kiệm thời sinh viên của mình.

Căn phòng trở nên xinh lung linh nhờ những phụ kiện trang trí nhỏ

Không gian làm việc hóa xịn sò thần kỳ sau màn đầu tư của anh chàng

Hình ảnh căn phòng làm mới sau khi đăng tải đã được cư dân mạng hết lời khen ngợi, xuýt xoa trước tài sáng tạo, chịu khó sắp xếp, bài trí mọi thứ từ con số không của chàng trai.

Phòng ngủ 6m2 nhưng vẫn rất hiện đại, được chủ nhân chăm chút từng góc nhỏ

Một góc bắt mắt, đầy sang trọng khác của căn phòng

Qua những lần F5 đầy sáng tạo của thanh niên đã chứng minh một điều rằng không gian nhỏ hay to, mới hay cũ không quan trọng bằng cách ta đầu tư, chịu khó thay đổi chúng để phù hợp với ý muốn của mình. Bằng những thiết kế đơn giản từ nơi để đồ, cách phối màu, chọn vật dụng trang trí, anh chàng đã phủ mới hoàn toàn nơi ở vỏn vẹn 20m2.

Tạm biệt hình ảnh những căn phòng siêu cấp bẩn, lộn xộn ban đầu, một không gian thoải mái, sạch sẽ để sinh hoạt, nghỉ ngơi làm việc sẽ giúp bạn có khoảng thời gian sống tốt nhất ngay những phòng trọ giá rẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất