Học đường

Siêu phẩm 'pet cưng' trang trí lớp học ngày khai giảng gây sốt CĐM: Lớp thế này ai cũng muốn đi học!

Mai Ninh
Chia sẻ

Sẽ thật nhàm chán nếu lớp học của bạn chỉ toàn bảng đen, phấn trắng, sao không thử cách trang trí của nhóm học sinh dưới đây?

Sau 3 tháng nghỉ hè, đây chính là thời điểm học sinh quay lại tựu trường và bắt đầu vào năm học mới. Ngoài việc sắm sửa sách, bút và chuẩn bị quần áo mới thì các bạn nhỏ cũng không quên việc trang trí lại lớp học sao cho mới mẻ và bắt mắt.

“siêu phẩm” trong lớp học. Lớp của bạn đã có cây và cá cảnh thế này chưa?
Ảnh: Ngô Đình Khôi/ Trường Người ta

Lớp học là nơi các bạn sinh hoạt thậm chí nhiều hơn ở nhà, nếu chỉ có bảng đen, phân trắng cùng những ô cửa sổ sẽ khiến bạn nhàm chán vô cùng! Mới đây, nhóm học sinh vừa nghĩ ra cách trang trí lại lớp học chuẩn bị cho ngày khai giảng vô cùng bắt mắt.

Những chú cá cực kì đáng yêu!

Cụ thể, các bạn nhỏ đã đem cá thả vào bình để nuôi, tiện thể trồng thêm các cây xanh vào trong bình để bên khung cửa sổ. Điều này vừa tạo một không gian xanh mát, thay đổi không gian lớp học vừa thoáng mát và cực kì đáng yêu.

Không gian xanh trong lớp học sẽ khiến các bạn học sinh hứng thú với việc học hành hơn.

Bạn nghĩ sao nếu lớp học của mình có vài “pet cưng” bơi lượn hàng ngày, vừa học lại vừa được ngắm cây cảnh? Thế thì bạn chẳng muốn về nhà nữa đâu! Bức ảnh khi vừa đăng tải đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía CĐM. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với khả năng sáng tạo này của các bạn học sinh. Đây chính là một ý tưởng vừa mới mẻ, an toàn và xanh mát đối với môi trường học đường.

Bạn Đức Anh chia sẻ: “Thay vì trang trí giấy màu thì trồng cây, nuôi cá như thế này không gian bắt mắt và sinh động hơn. Thế này thì còn ai chán học nữa?”

“Đi học lại được ngắm cá trồng cây thế này thì ai cũng thích. Học sinh bây giờ sáng tạo quá” - bạn Minh Ánh bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Ninh

Tin mới nhất