Học đường

Siêu mẫu Xuân Hùng 'tắm tiên' cùng hotboy Hữu Tài khiến fan nữ mê mệt vì lộ hết body cực chuẩn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đó chính là một phân đoạn mà Dương Lâm (Xuân Hùng) và Thiên Phúc (Hữu Tài) cùng bạn bè đùa nghịch sau giờ chơi bóng rổ ở trường. Việc "tắm tiên" của các chàng trai đã được nhóm bạn của nàng hotgirl Nghi Xuân phát hiện và livestreams cho cả trường cùng xem.

Mới đây, sitcom “Hoán đổi thanh xuân” đã “trình làng” tập 1 bằng những phân đoạn thú vị nhưng không kém phần kịch tính. Trong đó nổi bật là cô tiểu thư kiêu kỳ Nghi Xuân (Quỳnh Hoa) và chàng hotboy bóng rổ Dương Lâm (Xuân Hùng).

Tập 1 Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”.

Trong tập đầu tiên, phân đoạn đầu của bộ phim phác họa về cuộc sống gia đình của nàng hotgirl Nghi Xuân. Vì mẹ mất sớm, Nghi Xuân sống cùng ba là thầy hiệu trưởng (Nghệ sĩ Bạch Long) dì Năm - bà Loan (Đặng Phương Thảo).

Một phân cảnh trong tập 1.

Mặc dù được dì Năm nuôi nấng, chăm sóc từ bé nhưng Nghi Xuân chỉ xem dì Năm như một người giúp việc không hơn không kém. Cô luôn tỏ ra em thường, thậm chí quát nạt dì Năm.

Trước thái độ của Nghi Xuân, ba cô đã phải lên tiếng nhắc nhở rằng dì Năm chính là em họ của mẹ, cô nàng còn ngang nhiên cãi lại rằng đó chỉ là quan hệ họ hàng xa nên không cần phải kính trọng với dì Năm. Không những vậy, khi được dì Năm chuẩn bị đồ ăn sáng tươm tất nhưng cô nàng lấy lí do không thích nên đã vùng vằng bỏ đi khỏi bữa ăn.

NS Bạch Long nổi giận với Giải vàng siêu mẫu Quỳnh Hoa trong sitcom Hoán đổi thanh xuân.

Nghi Xuân bị ba lớn tiếng chỉ trích vì thái độ hỗn hào với người lớn.

Ở phân đoạn tiếp theo trong tập 1, sự xuất hiện đầy ấn tượng của 2 chàng hotboy Dương Lâm và Thiên Phúc (Hữu Tài) cùng màn “tắm tiên” ngay trong khuôn viên trường đã khiến nhóm bạn của Nghi Xuân “chết mê chết mệt”, lén livetreams để chia sẻ cho các bạn trong trường cùng xem.

Xuân Hùng cùng bạn bè “tắm tiên” trong khuôn viên trường học.

Anh chàng khiến nhóm bạn của Nghi Xuân mê mệt vì vẻ ngoài soái ca, đẹp trai.

Hữu Tài cũng “khoe” body khiến các bạn nữ say mê.

Chính vẻ ngoài nam tính, lạnh lùng và cực đẹp trai của Dương Lâm đã làm trái tim cô nàng Nghi Xuân kiêu kỳ bị mê hoặc. Cô nàng sẵn sàng sai người làm từ A đến Z để Dương Lâm chỉ việc “ngồi mát ăn bát vàng”.

Không những vậy, để lấy lòng người yêu, cô còn giúp luôn cả hội bạn của chàng. Hóa ra, sang chảnh là vậy, nhưng thực chất ái nữ nhà hiệu trưởng lại có phần “dại trai”.

Sitcom “Hoán đổi thanh xuân” là series đam mỹ - tình cảm hài hước - body swap ( hoán đổi thân xác) mới lạ, Hoán đổi thanh xuân có nội dung xoay quanh cô nàng hotgirl Nghi Xuân (Quỳnh Hoa) xinh đẹp, giàu có của lớp truyền thông danh tiếng nhất Sài Gòn do ba cô - ông Cường (Bạch Long) làm hiệu trưởng. Cô nàng có một tình yêu đáng ghen tị với chàng hotboy cùng lớp Dương Lâm (Xuân Hùng) cùng tình bạn với hội bạn bề ngoài luôn tỏ ra yêu thương và chiều chuộng cô hết mực. Tuy nhiên, cuộc sống trong mơ của cô bỗng chốc sụp đổ kể từ khi có sự xuất hiện của cậu em họ xấu xí, rụt rè Văn Thanh (Kang Phạm) chuyển đến sống chung nhà, học cùng lớp và làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của Nghi Xuân. Chính điều đó khiến cô nàng trở nên vô cùng căm ghét và tìm mọi cách để loại trừ cậu em của mình.

Cho đến một ngày khi ngôi sao chổi ngàn năm xẹt qua trái đất đã khiến cả hai hoán đổi thân xác cho nhau sau một trận ngã kinh thiên động địa. Mọi thứ từ tình yêu gia đình, bạn bè và công việc của cả hai hoàn toàn bị đảo lộn. Từ đó dần nảy sinh ra những tình huống dở khóc dở cười giữa hai người trên hành trình đi tìm lại thân xác của chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất