Học đường

Sĩ tử tung chiêu ôn thi cực bá đạo khiến dân mạng nể phục - Viết hẳn công thức lên cầu thang để học ngày học đêm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nhờ chuyện thi cử nên chúng ta mới phát hiện ra sự sáng tạo của các bạn học sinh là không tưởng!

Bất kì ai từng trải qua thời học sinh đều đã từng nếm trải ký ức “kinh hoàng” mỗi khi mùa thi ùa về. Lo lắng, sợ hãi là tâm trạng không phải riêng của ai. Thậm chí, tâm lý ganh đua điểm số, áp lực học tập nặng nề khiến nhiều bạn rơi vào trạng thái stress.

Để có thể đạt kết quả cao nhất trong các kì thi, nhiều bạn học sinh, sinh viên đã chọn cách đi học thêm, thức khuya, dậy sớm để cày bài… muôn hình vạn trạng kiểu ôn thi được các bạn tận dụng tối đa để thu nạp kiến thức.

Mới đây, mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip do một bạn trẻ có tên K.T đăng tải. Theo đó, học sinh của trường K.T đã sáng tạo ra phương pháp ôn thi cực kì độc, lạ trong mùa thi cử. Đó là in cỡ chữ to các công thức “rối não” của các môn Toán học, Vật lý, Tiếng Anh, Hóa Học… sau đó dán ngay ở bậc thềm cầu thang.

Theo clip, vì các bảng dán công thức được in với khổ giấy to, ở vị trí mà bất kì học sinh nào cũng phải qua lại nên có thể dễ dàng thu hút sự chú ý, từ đó, các bạn có thể vừa đến lớp, vừa ôn thi.

Nguồn: Tiin.vn.

Ngay sau khi clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số ý kiến đều tỏ ra thích thú với sự sáng tạo của các bạn học sinh này.

Thành viên Thu Ngân viết: “Trời ơi, đúng là nhất quỷ nhì ma, thứ 3 học trò. Đến cách này cũng nghĩ ra được thì chịu thua luôn rồi đấy”.

“Các bạn này cũng đầu tư lắm trò ghê, đi in rồi dán từng bậc thang như thế cũng mất kha khá thời gian và công sức đấy nhỉ. Chúc các bạn sẽ “sống sót” qua mùa thi này nhé”, Phương Lê bình luận.

“Ù uôi, lần đầu tiên mình thấy kiểu ôn thi độc lạ vậy luôn đó. Không biết có khả quan không nhưng dù gì cũng phải hoan hô tinh thần học hành của các bạn. Mà các bạn cũng nhớ chú ý cẩn thận, nếu không chỉ chăm chú học công thức, lỡ trượt chân lại xảy ra tai nạn mất”, Nickname Vàng Anh khuyên.

Các công thức được in màu, dán ngay ngắn trên các bậc thang.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất