Giải Trí

'Say như điếu đổ' với loạt ảnh của 3 nữ sinh cực xinh đẹp, thành công bước ra từ cuộc thi Miss ĐH Tài chính - Marketing

Vương Phi
Chia sẻ

Không hổ là cái nôi sản sinh ra nhiều mỹ nhân, cuộc thi Nét đẹp nữ sinh ĐH Tài chính - Marketing (TP. HCM) là nơi chắp cánh cho nhiều cô gái tỏa sáng tại các đấu trường nhan sắc lớn và gặt hái nhiều thành công.

Dưới đây là một số caí tên không thể bỏ qua khi nhắc đến những nữ sinh thành công bước ra từ cuộc thi Nét đẹp nữ sinh ĐH Tài chính - Marketing (UFM):

Trần Khánh Ngân (Hoa hậu Hoàn Cầu 2017)

Đỗ Trần Khánh Ngân - Đại diện Việt Nam dự thi Miss Globe (Hoa hậu Hoàn cầu 2017) diễn ra tại thủ đô Tirana, Albania đã từng xuất sắc giành vị trí cao nhất. Thời điểm đó, Khánh Ngân từng tâm sự, mục tiêu chính của cô là tham gia Miss Tourism World 2018 được tổ chức vào tháng 1 năm sau. Tuy nhiên, đến phút chót, người đẹplại quyết định đổi ý, tham gia thêm Miss Globe.

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 có tuổi đời khá trẻ. Cô sinh năm 1994 tại Đồng Nai và hiện sống và làm mẫu ở TP HCM. Ngoài danh hiệu Hoa hậu hoàn cầu, người đẹp còn từng lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014 và vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đoạt ngôi vị Á quân The Face 2016.

Ít ai biết, trước khi đến với tất cả các đấu trường nhan sắc này, Khánh Ngân từng là gương mặt nổi bật của cuộc thi Miss UFM

Khánh Ngân cao 1,71 m với số đo ba vòng 84-63-94 cm.

Cô từng theo học tại ĐH Tài chính - Marketing. Cuộc thi Miss UFM là một trong những nơi đầu tiên chắp cánh cho người đẹp tỏa sáng ở nhiều đấu trường nhan sắc lớn trong nước cũng như trên thế giới.

Số đo 3 vòng 84-63-94 cực chuẩn của Hoa hậu hoàn cầu.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu (Top 5 Hoa khôi Áo Dài 2015)

Chế Quỳnh Châu từng theo học trường Đại học Tài chính - Maketing TP.HCM. Tước khi theo nghề người mẫu chuyên nghiệp, Quỳnh Châu từng là cô nàng rất được các tạp chí dành cho teen săn đón cũng như liên tục xuất hiện trên các trang báo mạng dành cho teen.

Hiện tại, Chế Nguyễn Quỳnh Châu là một trong những nữ sinh rất thành công bước ra từ cuộc thi Miss UFM khi được xếp hạng thứ 78 trong danh sách Người mẫu nổi tiếng. Những thành tích cô từng đạt được phải kể đến: Người mẫu trình diễn trong tuần lễ thời trang New York 2015; Người mẫu chiến thắng cuộc thi Project Runway Vietnam 2014; Top 9 Vietnam's Next Top Model 2014; Quán quân Vietnam Fashion Icon 2014; Giải ấn tượng cuộc thi F-Idol 2013; Top 100 Miss Teen 2011; 1 trong 6 gương mặt Đại sứ thể thao học đường Tp.HCM; Top 100 Miss Teen…

Thời gian gần đây, Quỳnh Châu chứng mình mình cho thể hóa thân thành trong những vai trò khác nhau, lúc nhẹ nhàng nữ tính, đáng yêu nhưng cũng có thể ấn tượng, sắc lạnh.

Các bộ phim người đẹp từng tham gia: Pha lê không dễ vỡ, Soldier (Người lính”, Ống kính muôn màu. Bộ phim “Người lính” do hãng phim IKA của Nga kết hợp với Chánh Phương Films thực hiện, trong đó có chị Trương Hồ Phương Nga (hoa hậu người Việt ở Nga) thủ vai chính.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sinh ngày 3-7-1994 tại tỉnh Lâm Đồng

Quỳnh Châu thuộc cung Cự Giải

Tạ Hoàng Diễm Hương (Top 20 Hoa hậu Hoàn vũ 2014)

Tạ Hoàng Diễm Hương sinh năm 1993, cao 1,76m. Thời điểm cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014, người đẹp vẫn đang là sinh viên ĐH Tài chính Marketing. Đây cũng là một trong số những thí sinh bước ra và trưởng thành từ cuộc thi Miss UFM.

Tuy không đạt thứ hạng cao ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng nhan sắc, sự tự tin và tài năng của Diễm Hương vẫn để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ.

Khi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam, Diễm Hương mới 21 tuổi.

Thân hình quyến rũ của người đẹp.

Diễm Hương là một trong những niềm tạ hào của trường ĐH Tài chính - Marketing.

Nét đẹp nữ sinh UFM - Miss UFM” do Trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức năm nay sẽ diễn ra từ ngày 23/03/2019 đến ngày 26/04/2019.

Cụ thể: Vòng thi Sơ khảo: Từ ngày 23 và 24/03/2019 tại tất cả các cơ sở của Trường Đại học Tài chính - Marketing; Vòng thi Bán kết diễn và vào ngày 13/04/2019 và chung kết xếp hạng vào ngày 26/04/2019.

Năm nay, đêm thi Chung kết có sự góp mặt của Nam Siêu mẫu Quang Hùng - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014MC Anh Thi - Top 6 cuộc thi Người dẫn chương trình Truyền hình năm 2014 với vai trò ban giám khảo.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất