Học đường

Sau khi 'nổ súng' tại đội mới, 'hoa mi' Công Phượng khoe tiếng Hàn lên trình vùn vụt khiến fan trầm trồ

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Công Phượng nói tiếng Hàn cực nuột, bật mí món ăn yêu thích ở xứ sở kim chi

Công Phượng tiếp nối Lương Xuân Trường sang chơi bóng ở Hàn Quốc và tỏ ra nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. Khi thấy tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai có bạn mới, những người hâm mộ ở quê nhà cảm thấy yên tâm cho thần tượng của mình. .

Công Phượng gửi lời chào bằng tiếng Hàn Quốc trong màu áo Incheon United tới CĐV ở Việt Nam. Nguồn: Spots Seoul.

Gần 1 tuần ở Hàn Quốc, Công Phượng đang nỗ lực hoà nhập nhanh nhất với các đồng đội tại Incheon United.

Trong clip, Công Phượng đã có thể tự gửi lời chào, giới thiệu tên và tạm biệt bằng tiếng Hàn Quốc. Dù chưa phát âm chuẩn nhưng Công Phượng khá tự tin nói dù phải đứng trước máy quay. Văn hoá ở Hàn Quốc trong đó có ẩm thực khá giống Việt Nam, tiền đạo người Nghệ An khẳng định anh không gặp khó khăn khi thưởng thức các món ăn Hàn Quốc. Công Phượng chia sẻ về món ăn yêu thích ở xứ sở kim chi: “Văn hoá ở Việt Nam và Hàn Quốc khá giống nhau. Tôi rất thích các món ăn ở Hàn Quốc, khá hợp khẩu vị, đặc biệt là món Bulgogi (thịt bò tẩm ướp và nướng)”.

Gần 1 tuần ở Hàn Quốc, Công Phượng đang nỗ lực hoà nhập nhanh nhất với các đồng đội tại Incheon United và đã có 2 buổi tập luyện chính thức. Ở CLB mới, Công Phượng ở chung phòng với hậu vệ Jung Dong-yoon, người lớn hơn anh 1 tuổi. Chính người bạn cùng phòng này là “thầy giáo” dạy tiếng Hàn cho Công Phượng những lúc rảnh rỗi. Tiền đạo sinh năm 1995 vẫn cần trau dồi thêm tiếng Anh và tiếng Hàn để có thể hoà nhập tốt hơn với các đồng đội.

Tiền đạo sinh năm 1995 vẫn cần trau dồi thêm tiếng Anh và tiếng Hàn để có thể hoà nhập tốt hơn với các đồng đội.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất