Học đường

Sau ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, ĐH Cần Thơ bất ngờ ra công văn khẩn thay đổi quyết định vào phút chót

Nhật Minh
Chia sẻ

Trường ĐH Cần Thơ mới đây đã đưa ra công văn khẩn về việc tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ của sinh viên đến hết tháng 3 thay vì nhập học vào 16/3 tới như thông báo đã đưa trước đó.

Sáng ngày 15/3, trường ĐH Cần Thơ đã có công văn khẩn số 521/ĐHCT-KHTN về việc tiếp tục cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 29/3.

Thông báo khẩn của trường ĐH Cần Thơ sáng 15/3

Trong thông báo sáng nay, Ban giám hiệu trường ĐH Cần Thơ cho biết sẽ tiếp tục hình thức giảng dạy không tập trung cho đến cuối tháng 3. Đồng thời giao cho giảng viên chủ động phương pháp giảng dạy phù hợp, tăng cường áp dụng công nghệ thông tin vào việc dạy và học trên cơ sở đảm bảo chất lượng đào tạo.

Ngoài ra, Trạm Y tế cũng cần phối hợp chặt chẽ với cơ quan y tế địa phương nhằm thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong trường, đồng thời hướng dẫn quy trình xử lý khi có tình huống xảy ra.

Công văn khẩn vào sáng 15/3 cũng thay thế cho thông báo trước đó của trường vào ngày 14/3 là yêu cầu sinh viên quay trở lại nhập học vào thứ hai, 16/3 sắp tới. Như vậy tương tự như trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, chỉ chưa đầy 24 giờ đồng hồ, nhà trường đã có thông báo đi học trở lại rồi sau đó lại ra công văn khẩn cho phép tiếp tục nghỉ học.

Trước đó vào sáng ngày 13/3, trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội đã ra thông báo yêu cầu sinh viên quay trở lại học tập vào đầu tuần tới. Theo đó, sinh viên, học viên các bậc, các hệ đào tạo của trường sẽ quay trở lại học tập từ thứ hai, 16/3.

Tuy nhiên đến tối ngày 13/3, nhà trường đã gửi thông báo khẩn về việc tạm hoãn tập trung sinh viên học viên học tập tại các cơ sở của trường vào ngày 16/3/2020. Theo đó, sinh viên, học viên các bậc, hệ đào tạo (trừ sinh viên khối sức khỏe) chưa trở lại học tập tại các cơ sở của trường vào thứ hai, ngày 16/3 như đã thông báo.

Thông báo này thay thế Thông báo số 1089/TB-BGH ngày 13/3/2020 của Ban Giám hiệu. Thời gian học tập trở lại, nhà trường sẽ có thông báo sau.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất