Học đường

Ngày mai tư vấn tuyển sinh trực tuyến cùng ĐH Kinh tế Quốc dân: Năm 2019, ngành học nào sẽ lên ngôi?

Team Sinh viên TV
Chia sẻ

Những thông tin trong buổi giao lưu trực tuyến sẽ giúp thí sinh định hướng ngành học nào trong mùa tuyển sinh 2019 có thể sẽ tăng điểm chuẩn với tỷ lệ chọi cao.

Trong buổi tư vấn trực tuyến lần trước cùng PGS, TS Trần Trung Kiên (Trưởng phòng Tuyển sinh ĐH Bách khoa Hà Nội), chúng tôi đã có cơ hội cung cấp đến độc giả gợi ý đáp án cho câu hỏi “Tuyển sinh 2019, nên học ngành gì để ra trường dễ tìm việc, nhận lương cao”?

Chương trình tư vấn tuyển sinh trực tuyến của Saostar sẽ tiếp tục hành trình của mình. Điểm đến sắp tới sẽ là ĐH kinh tế Quốc dân - trường Đại học hàng đầu về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh trong hệ thống các trường đại học của Việt Nam.

Buổi giao lưu sẽ giải đáp thắc mắc liên quan đến các ngành học hot trong mùa tuyển sinh năm nay, phương án tuyển sinh, chính sách học bổng, học phí, chương trình đào tạo… của ĐH Kinh tế Quốc dân. Ngay từ lúc này, độc giả có thể gửi tất cả các câu hỏi thắc mắc về tuyển sinh qua địa chỉ email Xahoi@saostar.vn hoặc inbox qua fanpage Sinh viên TV https://www.facebook.com/sinhvientv.net/.

Thông qua buổi tư vấn trực tuyến này, chúng tôi hy vọng thí sinh cùng phụ huynh sẽ có cái nhìn khách quan, đúng đắn về xu hướng chọn ngành học trong năm 2019. Từ đó đưa ra những quyết định phù hợp liên quan đến việc chọn ngành, chọn trường đáp ứng 2 tiêu chí năng lực bản thân và nhu cầu xã hội.

Khách mời tham gia tư vấn là TS Lê Việt Thủy, Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo - người có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực tuyển sinh của ĐH Kinh tế Quốc dân.

Buổi tư vấn sẽ diễn ra lúc 9h30 sáng ngày 1/4, trực tiếp trên trang Saostar.vn.

Chia sẻ

Bài viết

Team Sinh viên TV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất