Học đường

Xuýt xoa với những hình ảnh sân vận động hoành tráng tại trường Đại học hàng đầu Việt Nam - VinUni

Sơn Ca
Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, VinUni chính là một trong những ngôi trường có lối kiến trúc, cơ sở vật chất thuộc top hàng đầu Việt Nam. Và mới đây, những hình ảnh tại khu vận động thể thao của ngôi trường này lại một lần nữa khiến nhiều người phải “xuýt xoa”.

Tính đến thời điểm hiện tại, VinUni chính là một trong những ngôi trường có lối kiến trúc, cơ sở vật chất thuộc top hàng đầu Việt Nam. Với việc chi hơn 6.500 tỉ đồng cho các công trình kiến trúc cũng như cơ sở vật chất, trường ĐH VinUni được đánh giá là một trong những ngôi trường đại học đẹp nhất tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đây còn là ngôi trường đại học hướng tới đẳng cấp quốc tế và hoạt động không vì lợi nhuận tại Việt Nam.

Toàn cảnh trường ĐH VinUni

Những hình ảnh về lối kiến trúc cơ sở hạ tầng, từ các khu giảng đường, hội trường, khu thể thao dưới nước hay khu ký túc xá dành cho sinh viên có nhu cầu nội trú khi lộ diện đã khiến không ít cư dân mạng phải trầm trồ và thốt lên rằng: “Đúng là trường người ta chưa bao giờ khiến mình thất vọng”.

Với lối kiến trúc sang trọng, VinUni thực sự khiến người ta phải hình dung đến những khách sạn hay resort hạng sang dành cho khách du lịch, nghỉ dưỡng.

Khu thể thao dưới nước

Mới đây, MXH lại được phen xuýt xoa khi những hình ảnh về sân vận động thuộc khu liên hợp thể thao của trường Đại học này. Được biết, khu liên hợp thể thao có nhà thể thao diện tích 4.000m2, gồm bể bơi trong nhà chuẩn Olympic kích thước 50mx20m, sân bóng, phòng gym và khu thể dục đa năng; sân vận động và khu thể thao ngoài trời.

Có thể nói, cơ sở vật chất hiện đại là tiền đề quan trọng để VinUni thực hiện những phương pháp giáo dục tiên tiến nhất như đào tạo mô phỏng, học bằng thực chứng, học qua trải nghiệm.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh hoành tráng về sân vận động, bể bơi… thuộc khu liên hợp thể thao tại VinUni:

Ảnh: Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất