Học đường

Sắm hẳn máy đánh giày miễn phí cho sinh viên, có trường nào sang xịn hơn Khoa học Xã hội Nhân văn TP.HCM?

Thy
Chia sẻ

Sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn TP.HCM tỏ ra vô cùng thích thú trước chiếc máy đánh giày miễn phí được đặt ngay đại sảnh của trường.

Mới đây, tại cơ sở 1 trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân Văn TP.HCM (phường Bến Nghé, quận 1) xuất hiện một chiếc máy đánh giày tự động khiến đa số các sinh viên tỏ ra rất hào hứng.

Được biết, đây là trường đại học đầu tiên trong cả nước có máy đánh giày tự động miễn phí hoàn toàn cho sinh viên và giảng viên của trường. Chiếc máy đánh giày với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng được đặt ở đại sảnh trường, nơi có nhiều người qua lại.

Địa điểm gắm máy đánh giày nằm ngay sảnh D, nơi nhiều sinh viên thường xuyên qua lại nhất

Chiếc máy với thiết kế khá nhỏ gọn nhưng vô cùng tiện ích

Máy được thiết kế khá tiện lợi và có gắn tuýp kem để đánh giày

Chỉ cần ấn vào nút bên hông của chiếc máy và đặt giày vào cọ lông, ngay lập tức chiếc máy sẽ tự động quay và làm sạch đôi giày chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút. Với độ tiện ích của chiếc máy, nhiều bạn sinh viên cảm thấy vô cùng thích thú vì từ giờ không còn mất thời gian và công sức để đánh giày nữa.

Bạn Ngô Bảo An, sinh viên năm nhất trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn chia sẻ: “Em cảm thấy chiếc máy rất hữu ích với sinh viên và giảng viên trường. Đặc biệt là đối với những bạn có sở thích mang giày da, nếu đi ra ngoài đánh thì rất tốn kém, nên việc nhà trường hỗ trợ máy đánh giày miễn phí vô cùng hữu ích“.

Nhờ có chiếc máy miễn phí này, chỉ mất một ít thời gian, các bạn sinh viên đã có 1 đôi giày sạch sẽ

Rất nhiều bạn sinh viên tỏ ra thích thú với chiếc máy

Sảnh D thuộc trường Đại học KHXH-NV TP.HCM

Đại học KHXH-NV TP.HCM tọa lạc ở đường Đinh Tiên Hoàng, Bến Nghé, quận 1

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất