Học đường

Rùng mình cảnh phòng trọ nữ sinh như 'bãi rác tại gia' ngay giữa ngày hè nóng nực

Ý Như
Chia sẻ

Nhiều người hốt hoảng cho rằng, nhìn hình ảnh này khiến họ rùng mình và càng cảm thấy thêm nóng nực.

Thêm một thành viên nữa gia nhập vào hội “bãi rác tại gia” sau khi cận cảnh căn phòng của 1 nữ sinh được đăng tải trên mạng xã hội. Và cũng một lần nữa, câu chuyện về cuộc sống của các bạn sinh viên lại trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng khi loạt ảnh “phơi bày” thực trạng không gian sống khó- tưởng - tượng của họ.

Chuyện là, mới đây căn phòng của nữ sinh viên nọ ngập trong đồ đạc và rác thải được 1 trang confessions có tiếng trên mạng xã hội đăng tải. Lập tức “chùm ảnh” bên trong căn phòng này thu đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng.

Hình ảnh về căn phòng bừa bộn của nữ sinh khiến nhiều người ngán ngẩm. Ảnh: Bách Kinh Xây Confessions.

Chủ nhân của bài viết chỉ nói ngắn gọn: “Phòng của 1 bạn sinh viên nữ”.

Cụ thể, những bức ảnh cận cảnh cho thấy căn phòng gần như chật kín bởi những đồ đạc bày la liệt khắp nhà. Mà éo le thay tất cả chỉ là những chai nước, đôi giày, túi đựng đồ ăn đến thùng đựng chiếc chăn bông mùa đông.

Sau khi bài viết trên được đăng tải, nhiều người đã vô cùng bức xúc trước vô ý thức của nữ sinh được nhắc đến. Một số bạn nam còn để lại bình luận rằng thấy bản thân mình sống ngăn nắp và gọn gàng hơn cô gái này nhiều.

Căn phòng của cô nữ sinh cái gì cũng thiếu, chỉ bừa bãi là thừa. Ảnh: Bách Kinh Xây Confessions.

Dân mạng hốt hoảng vì gặp phải hình ảnh này đúng ngày nắng nóng. Ảnh: Bách Kinh Xây Confessions.

Nhiều người đã cố gắng bảo vệ nữ chính bằng lý lẽ rằng cô bạn có thể bận rộn với việc đi học, đi làm thêm nhưng cũng bị dân mạng đáp trả rằng “đây chính là hình ảnh biểu hiện cho sự ở dơ có hệ thống và kéo dài, tích tụ trong nhiều ngày”.

Chia sẻ

Bài viết

Ý Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất