Học đường

Nghe tin rắn xuất hiện trong kí túc xá khiến các nữ sinh hoảng sợ, bảo vệ chạy đến xử lý và phát hiện sự thật đầy bất ngờ

Sơn Ca
Chia sẻ

Nhiều nữ sinh đang sinh sống tại KTX bỗng tá hỏa vì ở đâu lại xuất hiện một con rắn trông thật đáng sợ. Tuy nhiên, câu chuyện đáng nói ở đây là khi các chú bảo vệ chạy đến để xử lý thì phát hiện ra con rắn này... "siêu tí hon" khiến nhiều người phải phì cười.

Mới đây, một dân mạng Trung Quốc đăng tải câu chuyện trên Weibo kể về những nữ sinh sinh sống ở KTX bất ngờ bắt gặp một con rắn “lượn lờ” trong khuôn viên KTX khiến các bạn sợ hãi… và các chú bảo vệ đã phải ra tay giải quyết.

Tuy nhiên, câu chuyện đáng nói ở đây là khi các chú bảo vệ chạy đến để xử lý thì phát hiện ra con rắn này… “siêu tí hon”.

Nghe tin con rắn xuất hiện tại KTX nữ, khi nhìn thấy hình ảnh mà các bạn đăng tải, các chú bảo vệ liền tức tốc chạy đến để xử lý…

… tuy nhiên, thực tế, con rắn lại … “siêu tí hon” thế này đây.

Câu chuyện ngay sau khi đăng tải đã được cư dân mạng Việt Nam dịch và chia sẻ trên nhiều diễn đàn, thu hút nhiều sự quan tâm, bình luận của CĐM. Theo đó, nhiều người đành phải bật cười trước sự sợ hãi của các nữ sinh, đồng thời, khi biết được kích thước thật của con rắn này, nhiều người không khỏi “ngã ngửa” vì bất ngờ.

Thế nhưng, cũng có rất nhiều ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với các nữ sinh này, bởi có rất nhiều người bị hoảng sợ trước loài rắn, bất kể là kích thước như thế nào.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác cũng cho rằng, khi gặp các loại động vật “lạ” và cảm thấy không an toàn thì vẫn nên nhờ đến sự trợ giúp của người khác để đảm bảo an toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất