Học đường

Quên mang kính, nữ sinh nghĩ ra cách ‘chữa cháy’ cực bá đạo khiến dân mạng trầm trồ

Nhật Minh
Chia sẻ

Nỗi ám ảnh của người cận thị chính là việc quên mang theo mắt kính, tuy nhiên điều này đã được một cô bạn “chữa cháy” nhanh chóng bằng một phương pháp mà ai cũng có thể làm được.

Cận thị là một trong những căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện nay, đặc biệt là ở giới trẻ. Nguyên nhân dẫn đến việc này một phần xuất phát từ việc phát triển mạnh mẽ của các thiết bị công nghệ điện tử, một trong những “con dao hai lưỡi” trong cuộc sống hiện đại.

Và đối với nhiều cô cậu cận thị, nỗi ám ảnh lớn nhất có lẽ chính là việc bỏ quên mắt kính, đặc biệt là trong quá trình đi học. Điều này được nhiều bạn học sinh hài hước ví von như là “bỏ quên đôi mắt” ở nhà.

Tuy vậy, không chịu khuất phục trước nghịch cảnh ấy, một nữ sinh mới đây đã nảy ra ý tưởng “bá đạo” khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Cụ thể, trong một lần chẳng may bỏ quên mắt kính khi đi học, nữ sinh này đã dùng camera của chiếc máy tính bảng để…thay cho đôi mắt.

Hình ảnh nữ sinh zoom to cô giáo và bảng đen bằng camera máy tính bảng khiến cư dân mạng không khỏi “trầm trồ ngưỡng mộ”

Theo đó, cô nàng đã nhanh trí bật ngay camera sau của chiếc máy tính bảng, sau đó phóng to cảnh cô giáo cùng chiếc bảng đen ở phía xa, thay cho cặp mắt kính đã đeo thường này. Chính hành động có 1-0-2 này đã giúp học sinh này có thể quan sát trọn vẹn buổi học mặc dù không mang mắt kính.

Hình ảnh hài hước này sau đó đã được chia sẻ rộng khắp trên diễn đàn Trường Người Ta và nhận được vô số phản hồi tích cực từ phía người dùng. Một số tài khoản còn hài hước để lại bình luận khiến cho nội dung bài đăng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn.

“Đúng là thời đại công nghệ, điều gì cũng có thể làm được”.

“Đúng là chỉ có thể là học sinh mới có thể làm được những điều này”.

“Từ nay những người cận sẽ có thêm một phương pháp mới, cảm ơn bạn gái rất nhiều!”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất