Học đường

Quá hạnh phúc khi được phụ huynh tặng xe hơi, cô giáo bật khóc nức nở

Hà Anh
Chia sẻ

Món quà bất ngờ này đã khiến vị giáo viên bật khóc vì hạnh phúc.

Một cô giáo tại bang Alabama, đông nam nước Mỹ, người đã có nhiều năm hoạt động trong ngành giáo dục nhưng không thể tiết kiệm đủ số tiền để mua một chiếc xe đi lại mới đây đã nhận được món quà bất ngờ từ phụ huynh học sinh mình dạy.

Bà Courtney Adeleye là một tỉ phú ở Mỹ, Giám đốc điều hành của Công ty chăm sóc sắp đẹp The Mane Choice đã quyết định mua tặng cô giáo này cả một chiếc xe hơi để đi làm thuận tiện hơn.

Clip cô giáo bật khóc vì xúc động khi nhận được món quà là một chiếc xe hơi.

Sau khi nghe người chồng kể lại về hoàn cảnh của cô giáo, bà rất cảm phục và ngưỡng mộ vị giáo viên này. Hàng ngày cô phải di chuyển một quãng đường xa bằng xe buýt để đến trường dạy học. Số tiền lương của cô chỉ đủ chu cấp cho cuộc sống sinh hoạt chứ không dư dả để có thể mua một chiếc xe làm phương tiện di chuyển.

“Chồng tôi kể cho tôi câu chuyện cô giáo của con gái nhiều năm nay phải vất vả bắt các chuyến xe buýt khác nhau tới trường dạy học, chúng ta nên làm gì đó giúp cô. Tôi đã nói với anh rằng, anh không cần kể thêm nữa em đã có quyết định rồi”, bà Adeleye nói.

Chiếc xe Ford Focus mới, trị giá 18.000USD là món quà bà Adeleye gửi tặng cô giáo vì sự nỗ lực, cố gắng và tâm huyết với công việc giảng dạy cho học sinh. Trong số đó có con gái bà.

Khi trông thấy món quà này, cô giáo đã hết sức bất ngờ đến nỗi còn hỏi đi hỏi lại: “Ôi trời ơi! Bạn nghiêm túc chứ? Bạn thực sự nghiêm túc chứ?” và bật khóc nức nở.

Đoạn video quay lại cảnh bà Adeleye trao tặng món quà bất ngờ này và dẫn cô giáo ra xe kiểm tra thu hút rất nhiều sự chú ý, đến nay đã đạt hàng triệu lượt xem. Ai cũng cảm thấy hạnh phúc thay cho cô giáo, đồng thời cũng ngưỡng mộ bà Adeleye vì hành động đầy cảm động này.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất