Học đường

Quá căng thẳng trong giờ học, nam sinh đem cả mặt nạ vào lớp để ‘tân trang nhan sắc’

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, để giảm bớt áp lực sau những giờ học trên lớp, một nam sinh đã quyết định chơi lớn, “vác” cả mặt nạ vào lớp để sử dụng ngay trong tiết học khiến cho cộng đồng mạng được một phen “cười nghiêng ngả”.

Các cô cậu học sinh vẫn thường được ví von với câu thành ngữ quen thuộc: “Nhất quỷ - nhì ma - thứ ba học trò”, và quả không sai khi nói rằng, nếu bạn chưa một lần quậy phá, chưa một lần nổi loạn ở cái tuổi này thì chắc chắn rằng bạn đã bỏ phí một phần nào đó cái tuổi thanh xuân vô cùng tươi đẹp của chính mình.

Mới đây, để giảm tải những gánh nặng về kiến thức cũng như tạo cho bạn bè có những phút giây thư giản thoải mái sau giờ học, một cậu bạn đã tạo ra những hình ảnh vô cùng thú vị khiến cho nhiều người được một phen hoảng hốt.

Theo những hình ảnh được một người dùng chia sẻ, thanh niên này đã quyết định sử dụng mặt nạ đắp mặt ngay trong tiết học - một vật dụng vốn dĩ đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ. Không chỉ dừng lại ở việc thư giãn, anh chàng này còn đem cả khuôn mặt của mình đi hù dọa nhiều người, thậm chí là còn “đu” vào khung sắt cửa sổ.

Anh chàng quyết định chơi lớn khi sử dụng mặt nạ ngay trong giờ học

Chàng trai này thậm chí còn “đu” hẳn vào khung sắt cửa sổ

Cũng theo bài viết được tài khoản này đăng tải, nguyên nhân dẫn đến hành động “lạ lùng” trên của nam thanh niên xuất phát từ việc anh chàng quá mệt mỏi sau những giờ học căng thẳng. Sau khi biết được lý do này, nhiều người đã tỏ ra thương xót đối với các bạn học sinh rơi vào trường hợp này.

Thế nhưng sau khi biết được lý do chính thức, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra thương xót cho nam sinh…

Bạn K.M.H bình luận: “Tác hại của việc học quá mức”.

Còn tài khoản L.Q.N thể hiện cảm xúc buồn bã với những dòng nhắn gửi: “Đây có thể là hồi chuông cảnh bảo cho các bậc phụ huynh ép con mình học, không sớm thì muộn cũng hóa điên”.

“Học stress quá sợ da mặt nhăn nên phải đắp mask, mà phải công nhận là bớt stress thật!” - Bạn P.T.L.H hài hước trêu đùa nhân vật nam sinh trong ảnh.

Ảnh: Cơm Rang Không Hành/Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất