Học đường

Quá buồn khi bạn thân nghỉ học, nam sinh nghĩ ra ý tưởng ‘bá đạo’ khiến cộng đồng mạng 'cười ra nước mắt'

Nhật Minh
Chia sẻ

Không thể sống “thiếu hơi” người bạn cùng bàn của mình, nam sinh này đã nảy ra ý tưởng độc đáo khiến nhiều cư dân mạng chỉ còn biết vỗ tay thán phục.

Bạn cùng bàn luôn để lại cho chúng ta những ký ức nhất định mà mãi đến những năm tháng sau khi rời xa mái trường, chúng ta cũng không bao giờ có thể quên được những kỷ niệm tươi đẹp ấy. Và cũng chính nhờ những người bạn tri kỷ ấy mà nhiều cô cậu học trò mới có thêm nguồn động lực to lớn để đến lớp mỗi ngày.

Tuy nhiên, bởi chính lý do ấy mà nhiều cô bạn cậu bạn tỏ ra không mấy vui vẻ mỗi khi người bạn thân của mình vắng mặt. Tuy nhiên, với suy nghĩ của mình thì các cô cậu học trò không bao giờ chịu “đầu hàng” trước số phận. Mà trường hợp mới đây của một nam sinh là ví dụ minh chứng rõ nét nhất.

Cụ thể để cảm thấy đỡ trống vắng khi bạn cùng bàn nghỉ học, thanh niên này đã tạo ra hình nộm thú vị để vơi đi phần nào nỗi nhớ. Chỉ đơn giản là chiếc mũ bảo hiểm làm đầu, quả bóng đá cùng chiếc áo khoác màu neon nổi bật hay chiếc nắp của bình nước để giữ lấy cánh tay sao cho giống với đang ngồi viết bài, mô hình này đã ngay lập tức khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Khi bạn thân nghỉ học và cái kết khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh: Group Trường Người Ta

Nhiều người cho rằng, cách làm của chàng trai này là vô cùng hợp lý khi việc đến lớp mà thiếu đi đứa bạn thân thì chẳng khác nào là một cực hình.

Cũng ngay sau khi được chia sẻ rộng rãi, bài viết này đã nhận được vô số phản hồi từ cộng đồng mạng. Đa số người dùng để tỏ ra khâm phục trước hành động tình thương mến thương của anh chàng. Số khác thì cũng bày tỏ sự mong muốn bố trí một “hotgirl” nào đấy ngồi cạnh nam thanh niên để người này có thể đỡ buồn chán hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất