Học đường

‘Phũ’ như tụi học sinh, vừa thi xong đã thanh lý hết đồ dùng học tập: ‘Gọt bút chì 2k’, ‘Cục tẩy mẹ mới mua 1k’

Nhật Minh
Chia sẻ

‘Gọt bút chì 2k’, ‘Cục tẩy mẹ mới mua 1k’,… Đó là những món đồ mà mới đây một bạn học sinh đã cho “thanh lý” và đăng tải lên mạng xã hội. Những hình ảnh này ngập tức thu hút được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng và nhận lại được cả những comment “bá đạo” của cư dân mạng.

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 vừa kết thúc cách đây ít ngày, và có lẽ thời điểm hiện tại chính là khoảng thời gian hiếm hoi để cho các bạn trẻ thoải mái thư giãn trước khi bước vào “cuộc đua trí tuệ” để dành một suất trong những ngôi trường đại học.

Thế nên những ý tưởng “bá đạo” cũng từ đó mà ra đời. Mới đây, một bạn học sinh đã cho đăng tải loạt ảnh “thanh lý” toàn bộ những đồ dùng học tập sau khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia vừa qua. Những vật dụng quen thuộc như bút bi, tẩy, dụng cụ gọt viết chì, hay cả những quyển sách ôn thi cũng được cậu học sinh này thanh lý toàn bộ.

Gọt bút chì được thanh lý với giá chỉ 2.000 đồng

So với giá thành ở các cửa hàng dụng cụ học tập bên ngoài, giá thành của những món đồ mà bạn học sinh này thanh lý ở mức “mềm” hơn rất nhiều. Ngoài việc đăng tải từng món đồ cần bán, cậu học sinh này còn hài hước để thêm một vài câu chú thích trong loạt ảnh để giới thiệu sản phẩm. Những “content” quảng cáo này đã khiến người xem không thể nhịn được cười trước “ý tưởng” của nam sinh.

Những dòng “content” chú thích được người xem thích thú

Ngay sau khi được đăng tải, loạt ảnh trên đã thu hút sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng, phần lớn người xem đều tỏ ra thích thú trước việc thanh lý những món đồ này, một số người dùng còn “đùa cợt” trước hành động “phũ phàng” của cậu học sinh.

Bạn T.T.O bình luận: “Phũ thật! Vừa thi xong đã thanh lý hết, đúng là những ý tưởng này chỉ có học sinh mới có thể nghĩ ra”.

Hay người dùng L.A thì hài hước nhắn gửi đến chủ nhân của những món đồ thanh lý trên: “Bạn nên giữ lại một số quyển sách giáo khoa nhé! Lỡ không may thi lại thì năm sau tốn tiền mua mới đấy…Hahaha”.

Hay cũng có một số bạn cũng “mặn mà” với những dụng cụ học tập được đăng tải: “Mình ở tận ngoài đảo, bạn có thể nào gửi cho mình cục tẩy, với cây bút bi không bạn nhỉ? Phí ship như thế nào bạn ơi?” - Bạn Đ.H.M bình luận.

Hãy cùng xem qua loạt ảnh những đồ dùng học tập được nam sinh này thanh lý để xem, bạn có thể lựa chọn được vật dụng nào trong số những đồ dùng học tập dưới đây nhé!

Bộ sách ôn thi cũng được nam sinh này thanh lý

Và cả bộ sách giáo khoa

Quạt…

Hay “phũ” đến mức thanh lý cả phù hiệu!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất