Học đường

Phòng kí túc xá ấn tượng 'nhất Vịnh Bắc Bộ': Các chàng trai chạy khắp Hà Nội tìm mùa Hello Kitty về dán kín tường

Long Anh
Chia sẻ

Căn phòng tại kí túc xá này của nam sinh Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội có khiến bạn mỉm cười vì quá đáng yêu không?

Xa rồi cái thời con trai phải chơi đá bóng, phải mạnh mẽ, con gái phải chơi búp bê, chơi đồ hàng… rồi nhé. Nếu bạn chưa tin lắm thì hãy ghé thăm căn phòng của những chàng trai đầy nam tính của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội này nhé.

Các bạn ấy mới đây đã quyết định tân trang cho phòng ký túc xá của mình trước thềm năm học mới bằng cách dán hình Hello Kitty khắp phòng!

Ai bảo con trai không được điệu nào?

Theo chia sẻ của bạn Trà My, chủ nhân những bức hình đang gây sốt này, các chàng trai đã chạy khắp cả Hà Nội để tìm mua bằng được hình Hello Kitty mới chịu. Chỉ trong vòng chưa đẩy 30 phút, căn phòng với những bức tường trắng đơn điệu đã trở nên lãng mạn, ngọt ngào với màu hồng đáng yêu.

Miệt mài cả ngày tìm hình cute thì đến lúc cũng ra “chiến lợi phẩm” đây rồi!

Căn phòng hot nhất mạng xã hội đây này!

Sau khi khoảnh khắc này được chia sẻ, dân mạng không khỏi mắt chữ O, mồm chữ A ngạc nhiên rồi bật cười thích thú. Nhiều bình luận để lại thể hiện sự hào hứng như “10 vì sự kiên tri và sự “dũng cảm” của các chàng trai”, “Phòng ký túc xá đã trở nên có điểm nhấn và thật thú vị!”, “Trai du lịch nên tâm hồn bay bổng và lãng mạn là đúng quá rồi còn gì nữa”,…

Sau đó, nhiều bạn cũng dự đoán rằng, căn phòng ký túc xá này dự sẽ là căn phòng nổi nhất Cao đẳng Thương mại và Du lịch Hà Nội cho mà xem.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất