Học đường

'Phiêu' cùng show âm nhạc đường phố ngay giữa lòng Học viện Ngoại giao

Mina
Chia sẻ

Nhún nhảy theo điệu nhạc, lắc lư mình để "phiêu" cùng giai điệu trong bài hát là hình ảnh bắt gặp tại buổi Pop-up show mở màn cho chuỗi sự kiện Đại nhạc hội Galassia - sự kiện đặc biệt do sinh viên trường Học viện Ngoại giao tổ chức.

Ngày 22/3/2018, tại sân kí túc xá Học viện Ngoại giao đã diễn ra buổi Pop-up show mở màn cho chuỗi sự kiện Đại nhạc hội Galassia. Lấy ý tưởng từ những tiết mục âm nhạc đường phố, chương trình là sự kết hợp, hòa quyện vẹn nguyên của cái chất mộc mạc, cá tính mà vô cùng gần gũi.

Từ năm 2016, Đại nhạc hội Galassia đã trở thành một điểm đến tuyệt vời cho những bạn trẻ yêu nhạc, những người đam mê văn hóa nghệ thuật, đặc biệt là các thế hệ sinh viên Học viện Ngoại giao.

Thầy Lê Hải Bình - Nguyên Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao, Phó giám đốc Học viện Ngoại giao đến tham dự buổi Pop-up.

Năm nay, trải qua vòng casting, BTC Galassia cùng sự hỗ trợ của Học viện Âm nhạc Young Hit Young Beat đã thành lập được 3 ban nhạc: Catspirine, The Peanuts và Schxxlzout. Cả 3 đều có màu sắc cá tính riêng: Catspirine mang tới sự sôi động, The Peanuts nhẹ nhàng sâu lắng, Schxxlzout mạnh mẽ và khỏe khoắn.

Các bạn sinh viên có dịp thưởng thức hàng loạt bản hit như: Mình Yêu Từ Bao Giờ, Yêu Mình Anh, Chưa Bao Giờ, Đông,…

Đặc biệt, thành viên trong các nhóm nhạc không chỉ là sinh viên Học viện Ngoại giao, đó còn là sinh viên các trường khác trên địa bàn, thậm chí là học sinh trường THPT Kim Liên (Hà Nội).

Với hàng loạt bản hit đình đám, khán giả được đắm chìm với những bản nhạc Pop, Rock, Ballad trong không gian âm nhạc đậm chất đường phố ngay tại sân kí túc xá Học viện.

Thành viên các nhóm nhạc đa phần là sinh viên.

Màn biểu diễn của các nghệ sĩ trẻ tài năng thu hút sự chú ý của mọi người.

Chương trình được tổ chức ngay tại sân kí túc xá của Học viện vào 11h45 - 12h44 ngày 22/3.

BTC chụp ảnh lưu niệm.

Trước đó, Đại nhạc hội Galassia đã trải qua hai mùa với sự tham gia của Tóc Tiên, Đinh Mạnh Ninh, Ngọt và Bùi Anh Tuấn.

Ngoài ra, tại buổi trình diễn Pop-up show mở màn chuỗi sự kiện lần này, những chiếc vé Early bird đầu tiên của đêm Đại nhạc hội Galassia đã được bán hết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất