Học đường

Phát sốt với màn hóa trang Halloween theo các nhân vật trong series games Batman của học sinh THPT

Hà Anh
Chia sẻ

Một mùa Halloween nữa đến, với lứa tuổi học trò "nhất quỷ nhì ma" đây chính là cơ hội để "lũ tiểu quỷ" thể hiện khả năng sáng tạo với những màn hóa trang cực độc - lạ nhưng không kém phần bắt mắt khiến người xem phải trầm trồ.

Mới rục rịch chuẩn bị cho ngày lễ Halloween nhưng đã có rất nhiều những cách hóa trang độc đáo khiến dân tình phát sốt của các bạn học sinh được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong đó có thể kể tới như màn hóa trang bí ngô ma quái, những linh hồn quyến rũ, hóa trang cùng những bông hoa hay bằng bìa sách môn Hóa học.

Và mới đây, lại thêm một concept hóa trang nữa thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì độ sáng tạo và công phu. Các bạn học sinh trường THPT Quang Trung Bình Thuận đã hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng trong series games Batman. Với độ chuẩn bị chỉn chu, make up kỹ lưỡng cùng thần thái sang chảnh, những bạn học sinh nhí nhảnh sôi nổi thường ngày nay không khác gì những nhân vật nổi tiếng bước ra từ trò chơi game. Cần gì xa xôi, ngay tại một ngôi trường THPT ở Việt Nam cũng đã xuất hiện Bray, Harleen Quinzel hay Joker giống y như đúc phiên bản nổi tiếng trên mạng khiến dân tình ai nấy đều trầm trồ thán phục.

Màn hóa trang Halloween có 1-0-2 của các bạn học sinh THPT Quang Trung Bình Thuận

Không chỉ đầu tư về trang phục, make up, những bức hình cũng được căn góc kỹ lưỡng để toát lên hết thần thái của nhân vật. Tông màu ám xanh tạo cảm giác về không khí ma quái diễn ra ngay trong trường học. Màn hóa trang thực sự kỳ công cho thấy sự đầu tư về công sức, chất xám của các bạn học sinh THPT. Chắc chắn rằng các bạn đang muốn tạo ra thật nhiều kỷ niệm và khoảnh khắc ý nghĩa trong mùa Halloween năm nay.

 “Nhìn Joker mà xem. Đúng là siêu phẩm”, “Đẹp ghê. Trường mình chả có gì”, “Xin info chị Harley Quinn đi” là những bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ của cư dân mạng đối với màn hóa trang độc đáo này. Đúng là các bạn học sinh bây giờ học cũng giỏi mà chơi cũng “chất” phải không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất