Học đường

Phát sốt với ảnh kỷ yếu 'chất như nước cất' trông như đang trình diễn thời trang

Hà Anh
Chia sẻ

Lại tiếp tục xuất hiện một bộ ảnh kỷ yếu chất-độc-lạ nữa của các bạn sinh viên đến từ trường ĐH Mỹ thuật Công nghiệp. Đặc biệt hơn stylist cho các bạn trong bộ ảnh này cũng chính là... bản thân các bạn, với 100% là sản phẩm tự may, tự thiết kế.

Tuổi học trò là một trong những quãng thời gian đẹp nhất ghi dấu trong cuộc đời mỗi con người, và ảnh kỷ yếu chính là một phần thanh xuân trong quãng thời gian tươi đẹp ấy. Những bộ ảnh kỷ yếu giờ đây không chỉ đơn thuần là chụp với áo dài trắng hay những bộ đồng phục quen thuộc, các bạn học sinh sinh viên ai cũng muốn đầu tư kỹ hơn để có những bộ ảnh “để đời”, như cách đánh dấu thật hoành tráng việc kết thúc những tháng ngày hồn nhiên mơ mộng, bước vào một ngưỡng cửa mới của cuộc đời.

Và mới đây, bộ ảnh kỷ yếu của các bạn sinh viên đến từ trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng vì phong cách thời trang chất lừ, thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng dàn “người mẫu” là những bạn sinh viên với thần thái cuốn hút. Nhiều người nhận xét rằng nếu không biết đây là ảnh kỷ yếu, hẳn ai cũng sẽ lầm tưởng mình đang chiêm ngưỡng lookbook bộ sưu tập của một thương hiệu thời trang nổi tiếng nào đó.

Bộ ảnh kỷ yếu ấn tượng

Bạn có nghĩ rằng đây là một bộ ảnh lookbook chứ không phải kỷ yếu?

Được biết đây là bộ ảnh kỷ yếu của các bạn sinh viên đến từ lớp DH13 Thời Trang D, Khoa thiết kế thời trang, trường ĐH Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội.

Sự tổng hòa từ 12 phong cách thời trang khác nhau

Thần thái sang chảnh, cuốn hút

Với mong muốn tạo ra một bộ ảnh “chất” nhất có thể, cả lớp đã lên kế hoạch và chuẩn bị trong hơn 3 tháng. Với tiêu chí “lấy cái riêng để làm nổi bật cái chung”, những bức hình là sự tổng hòa của 12 cá tính, 12 phong cách thời trang khác nhau của mỗi bạn sinh viên, tạo nên sự đa dạng và dấu ấn riêng cho bộ ảnh. Hiện đại có, cổ điển có, lãng mạn có, mạnh mẽ cũng có. Những sự kết hợp này hòa quyện và bù đắp cho nhau, tạo nên một bộ ảnh mới lạ, bắt mắt, nhưng đều thể hiện được điểm chung là sự sôi nổi của tuổi trẻ, sự chân thành của tình bạn gắn bó và hứa hẹn về một tương lai tươi sáng phía trước dù mỗi người đi một con đường.

12 thành viên là 12 màu sắc khác nhau, không trộn lẫn

Sử dụng những gam màu hot để làm concept chung như hồng vàng, xanh tím, đỏ và đen trắng kết hợp cùng các họa tiết chấm bi, kẻ sọc. Trên phông nền của cát vàng, biển cả, với sóng và gió nhẹ đưa, những bộ trang phục của các bạn trở nên hài hòa và hút mắt hơn bao giờ hết. Điểm đặc biệt hơn cả, những thiết kế này đều do mỗi bạn sinh viên của lớp tự may, tự chuẩn bị theo phong cách mình yêu thích. Cộng đồng mạng không sẽ khỏi xuýt xoa đúng là “lớp người ta” vừa tài năng, sáng tạo lại còn phong cách độc đáo chất lừ.

Tạo đủ mọi tư thế

Để pose những dáng hình “chất phát ngất”

Bạn Uông Lan Nhi- một thành viên của lớp cho biết lớp có 15 thành viên nhưng thiếu 3 bạn không thể tham gia chụp hình. Các bạn trong lớp rất gắn bó và hiểu nhau nên việc thực hiện ý tưởng cho bộ ảnh không gặp nhiều khó khăn. Cả lớp cũng cất công tìm kiếm những bối cảnh độc đáo chưa nhiều người biết đến ở Hội An và Đà Nẵng để có những shot hình lạ và ấn tượng nhất.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những tấm hình “kỷ yếu mà như lookbook” ấn tượng khác của “lớp người ta” ở đây nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Hà Anh

Tin mới nhất