Học đường

Phát hoảng với căn phòng KTX bẩn kinh hoàng của nữ sinh ĐH Y, đồ đạc vứt tứ tung không khác gì 'bãi chiến trường'

Sơn Ca
Chia sẻ

Nữ sinh ở dơ này dù đã bị nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn không chịu thay đổi. Đáng chú ý, mặt mũi cô gái này cũng khá xinh đẹp, khi bước ra ngoài chuẩn bị tươm tất nhưng không ngờ lại lười biếng đến mức này. 

Câu chuyện nữ sinh ra ngoài ăn mặc sang chảnh, nước hoa thơm phức mà phòng trọ hoặc KTX bẩn kinh hoàng không phải là hiếm. Nhưng ông bà ta vẫn hay bảo, trăm nghe không bằng một thấy. Bởi thế, mỗi lần nhìn thấy những căn phòng bừa bộn, nhếch nhác thì lại thêm một lần, dân mạng phải mắt tròn, mắt dẹt, ngạc nhiên.

Mới đây, cư dân mạng Thái Lan được phen giật mình khi chứng kiến những hình ảnh bừa bãi kinh khủng tại phòng KTX của 1 nữ sinh học điều dưỡng.

Loạt ảnh này được anh trai của nữ sinh ở cùng với nữ sinh học ĐH Y ngành điều dưỡng đăng tải. Không thể chấp nhận nổi bạn cùng phòng của em gái sống bừa bộn, ở dơ kinh hoàng nên người anh đã có hành động cụ thể.

Quần áo, đồ đạc được vứt tứ tung, chẳng khác nào một bãi rác.

Theo lời người anh, đây là căn phòng thuộc KTX của trường đại học nổi tiếng ở khu vực Rangsit. Nữ sinh ở dơ kia dù đã bị nhắc nhở nhiều lần nhưng vẫn không chịu thay đổi. Đáng chú ý, mặt mũi cô gái này cũng khá xinh đẹp, khi bước ra ngoài chuẩn bị tươm tất nhưng không ngờ lại lười biếng đến mức này.

Vì không chịu nổi sự vô ý thức của bạn cùng phòng, em gái của anh chàng này đã dọn đi nơi khác.

Chỗ nào cũng bừa bãi.

Không biết là quần áo sạch hay quần áo bẩn nhưng được dồn 1 đống trông rất khó chịu.

Cô nàng ăn uống xong liền vứt chén bát lại, tất mang trên chân tháo ra cũng được vứt ngay dưới sàn nhà.

Ngay sau khi loạt ảnh xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người lắc đầu ngao ngán trước sự vô ý thức của nữ sinh.

Qủa thực, tình trạng nữ sinh ở dơ khi ở phòng nhưng khi xuất hiện ngoài đường lại khá chỉn chu, nước hoa thơm phức không phải là chuyện hiếm thấy. Tuy nhiên, đây là tình trạng đáng lên án và thiết nghĩ các cô gái cần xem xét và thay đổi. Khi sống trong môi trường tập thể, chúng ta nên tôn trọng bạn cùng phòng cũng chính là đang tôn trọng chính bản thân mình. Việc dọn dẹp nhà cửa tươm tất, sắp xếp đồ đạc gọn gàng vốn không tốn quá nhiều thời gian mà còn để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất