Học đường

Phát hiện thêm một trường ĐH nằm ngay ven biển Nha Trang đẹp mê hồn, góc nào cũng chụp được 1.000 kiểu ảnh 'câu like'

Vương Phi
Chia sẻ

Đó là trường Đại học Khánh Hòa. Đứng từ trên những tầng cao của trường, sinh viên có thể quan sát biển Nha Trang đẹp long lanh. Nằm ngay ven biển nên quang cảnh và không khí nơi đây cũng vô cùng tuyệt vời.

Chắc chúng ta đã từng nghe nói nhiều về những trường ĐH nổi tiếng trên thế giới nằm gần bờ biển với cảnh quan vô cùng thơ mộng như Rostockc ở bờ biển Ban Tích (Đức) hay San Pedro Sula ở bờ biển phía Bắc Honduras…

Thế nhưng có vẻ như nhiều người chỉ chú ý đến những ngôi trường đẹp lộng lẫy ở nước ngoài mà quên mất rằng, tại Việt Nam cũng có những ngôi trường ĐH nằm ngay ven biển. Nếu như ĐH Nha Trang khiến nhiều sinh viên ghen tỵ vì không gian đẹp đẽ, tiện quan sát vịnh Nha Trang thì dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một trường ĐH khác đẹp không kém cạnh. Đó là ĐH Khánh Hòa.

Theo bản đồ vệ tinh, ĐH Khánh Hòa nằm ngay sát ven biển. Đứng trên những tầng cao của ngôi trường này, sinh viên dễ dàng quan sát trọn tầm mắt biển Nha Trang xinh đẹp, lấp lánh. Nằm gần biển nên không gian nơi đây cũng vô cùng ấn tượng với cây xanh và hoa nở quanh năm. Đáng chú ý, kiến trúc của ĐH Khánh Hòa cũng rất đẹp, pha trộn giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Từ thư viện, nơi dạy nhạc cụ cho đến khu thể thao hay giảng đường… tất cả đều đẹp miễn chê.

Đến ĐH Khánh Hòa, bạn sẽ tha hồ sống ảo với hàng nghìn bức ảnh. Dù chụp ở góc nào cũng thấy đẹp. Quãng đời sinh viên kéo dài 4 năm học ở dải đất miền Trung chắc chắn là một kỷ niệm ấn tượng khi chỉ nghĩ đến việc sáng đi học, chiều đi tắm biển… hẳn nhiều người đã muốn xách bô lô lên và đi ngay tới đây.

Dưới đây là một số bức ảnh đẹp về trường ĐH Khánh Hòa:

Trường Đại học Khánh Hòa được thành lập trên cơ sở sát nhập 2 Trường Cao đẳng Sư phạm Nha Trang và Trường Cao đẳng Văn hóa - Nghệ thuật và Du lịch Nha Trang.

Vị trí của trường so với biển Nha Trang.

Biển Nha Trang nhìn từ trường ĐH Khánh Hòa.

TRường ĐH Khánh Hòa nằm ngay trục đường ven biển Nha Trang.

Khung cảnh ngôi trường nhìn từ trên cao.

Hoa trạng nguyên nở đỏ ở bồn hoa sân trường.

Khuôn viên xanh của trường ĐH Khánh Hòa.

Cơ sở vật chất nhà trường hiện bao gồm toàn bộ các khu nhà học, nhà làm việc, nhà thí nghiệm thực hành của 2 Cao đẳng tiền thân. Ký túc xá có gần 1000 chỗ ở. Thư viện được đầu tư trên 15.000 đầu sách, phòng tư liệu chuyên môn riêng của ngoại ngữ tiếng Anh, Pháp có trên 3000 đầu sách. 

Một góc của thư viện trường.

Kiến trúc truyền thống ấn tượng của trường.

Khu học tập các môn thể dục thể thao.

Lớp học Piano trong trường.

Hoa phượng vĩ nở đỏ sân trường.

Ảnh: Fanpage Đại học Khánh Hòa

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất