Học đường

Nữ sinh được phen 'nôn thốc nôn tháo' khi tá hỏa phát hiện…ễnh ương nằm trong tô bún đang ăn dở chừng

Sơn Ca
Chia sẻ

Theo hình ảnh mà nữ sinh này chia sẻ, suất bún thịt nướng gồm rau thơm và thịt để lẫn với bún... nay xuất hiện thêm một con ễnh ương  khiến nhiều người không khỏi... buồn nôn. 

Mới đây, trên một group lớn dành riêng cho Sinh viên vừa xuất hiện một bài chia sẻ của một nữ sinh hiện đang học tập tại 1 trường Đại học tại TP.HCM khi vô tình phát hiện “sinh vật lạ” trong tô bún lúc đang ăn trưa.

“Sinh vật lạ” là một con ễnh ương xuất hiện trong tô bún đang ăn dở.

Theo lời nữ sinh này kể lại như sau: “Trưa nay mình có mua một suất bún thịt nướng, rau thơm và thịt để lẫn cùng trong bún. Mình vô tư ăn cho đến khi nhìn thấy “vật thể lạ” này. Mình đăng lên để cảnh báo các bạn trước khi ăn nên xem xét kỹ lại đồ ăn của mình. Các bạn cận thì nên đeo kính. Mình sẽ liên hệ với quán bán đồ ăn cho mình sau”.

Con ễnh ương xuất hiện trong tô bún khiến nữ sinh này… khiếp vía.

Có thể thấy, nữ sinh sau khi đã ăn được một phần của tô bún mới phát hiện ra sự thật khủng khiếp. Suất bún thịt nướng gồm rau thơm và thịt để lẫn với bún… nay xuất hiện thêm một con ễnh ương khiến nhiều người không khỏi… buồn nôn.

Sau sự việc, nữ sinh này đã quyết định chia sẻ cho các bạn sinh viên khác để cẩn thận hơn trong việc ăn uống. Đồng thời, nữ sinh cho biết sẽ liên hệ với nhà ăn - nơi bán tô bún thịt nướng có lẫn… ễnh ương cho nữ sinh để giải quyết vụ việc.

Ngay sau khi bài chia sẻ này xuất hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm, bàn tán của các bạn sinh viên có trong group này. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự khiếp sợ trước sự việc nói trên, thậm chí, nhiều bạn cho biết, nếu lỡ gặp phải trường hợp đó, có thể sẽ nôn ói ngay lập tức.

Đồng thời, các bạn sinh viên nhắc nhở các bạn của mình cũng nên cẩn thận hơn trong việc lựa chọn quán xá, thực phẩm trước khi ăn uống.

Hàng loạt ý kiến bày tỏ sự khiếp sợ trước sự việc nói trên.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất