Học đường

Phản ứng cực 'gắt' của chủ nhà trọ khi phát hiện nam sinh ở bẩn kinh hoàng

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ riêng gì người chủ trọ mà bất cứ ai khi nhìn vào căn phòng này cũng buộc phải thốt lên rằng, tại sao có thể sống trong một môi trường kinh khủng như thế này?

Câu chuyện sinh viên ở bẩn từ lâu đã trở thành một trong những chủ đề gây tranh cãi khá nhiều bởi không chỉ riêng gì một, hai trường hợp mà phần lớn tại bất cứ nơi đâu, dù ít hay nhiều, tình huống này cũng có thể dễ dàng được bắt gặp. Và đoạn clip vừa được đăng tải cách đây không lâu là một trong những ví dụ điển hình.

Theo đó, đoạn clip này vừa được vị chủ trọ ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của không ít người dùng. Cụ thể căn phòng mà người này cho thuê đã không còn được như ban đầu bởi nếp sống thờ ơ, vô ý thức của cậu nam sinh. Không những không giữ sạch sẽ khi để rác khắp nơi, nam sinh này còn bôi bẩn lên căn phòng khiến cho người chủ nhà vô cùng tức giận.

Người xem có thể dễ dàng nhận thấy việc tấm ga trải giường bẩn chẳng khác nào tấm vải bị vứt bỏ, trên nền nhà, nào là rác thải, chai nhựa, túi nilon được bày biện khắp mọi ngõ ngách, chật kín cả lối đi tạo nên cảnh tượng khó có thể nào diễn tả thành lời.

Căn phòng ngập ngụa rác thải của nam sinh khiến chủ trọ tức giận

Nhìn thấy căn phòng của mình bị tàn phá bởi nam sinh, nữ chủ nhà bực tức lấy điện thoại quay cận cảnh căn phòng và mặt nam thanh niên để tố cáo lên mạng xã hội. Trong khi anh chàng này chỉ biết liên tục xin lỗi, van xin đừng quay và hứa sẽ dọn ngay trong ngày. Không kiềm chế được cảm xúc của mình, vị chủ nạt nộ: “Bỏ ra, nhà tao không phải chuồng lợn của chúng mày!”.

Bên dưới đoạn clip, cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên trước quang cảnh trong căn phòng trọ của nam sinh, nhiều người còn không thể nào ngờ rằng, tại sao nam sinh này lại có thể vô tư sống và sinh hoạt bên trong một căn phòng đầy ấp rác thải như trên. Chưa kể đến việc mùi hôi thối của mớ rác thải này lâu ngày sẽ gây ra những hiểm họa khôn lường đối với sức khỏe.

Hiện đoạn clip về nam sinh và căn phòng của anh chàng vẫn đang được chia sẻ rộng khắp trên nhiều diễn đàn và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất