Học đường

Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ nổi tiếng vì bị quay lén, sở hữu thành tích thời Đại học khiến nhiều người xuýt xoa

Sơn Ca
Chia sẻ

Nữ tiếp viên này có tên Nguyễn Thanh Thủy, 22 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Trước đây, Thanh Thủy là sinh viên ĐH Thăng Long (Hà Nội), cô ra trường và tốt nghiệp loại giỏi khiến bao bạn bè ngưỡng mộ. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nữ tiếp viên hàng không sở hữu gương mặt xinh đẹp, cử chỉ dễ thương trong một chuyến bay.

Clip: Nữ tiếp viên hàng không bất ngờ nổi tiếng với vẻ bề ngoài dễ thương, xinh đẹp.

Theo đoạn clip ghi lại, nữ tiếp viên hàng không hướng dẫn an toàn cho hành khách trên chuyến bay và trong một khoảnh khắc ngắn ngủi đã nháy mắt hài hước với một hành khách nhí.

Vốn đã gây thiện cảm bởi nhan sắc xinh đẹp lại thêm hành động, cử chỉ dễ thương của mình, ngay sau khi đoạn clip xuất hiện, rất nhiều cư dân mạng đã không ngớt lời khen ngợi dành cho cô nàng.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong muốn tìm ra danh tính của nữ tiếp viên xinh đẹp này.

Nữ tiếp viên làm hành động nheo mắt dễ thương với cô bé khiến CĐM đốn tim.

Ngay lập tức, thông tin về cô nàng đã được CDM tìm ra nhanh chóng, đáng chú ý, thành tích thời Đại học của nữ tiếp viên hàng không này cũng được xếp vào hàng “không phải dạng vừa đâu”.

Theo đó, nữ tiếp viên này là Nguyễn Thanh Thủy, 22 tuổi, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Trước đây, Thanh Thủy là sinh viên ĐH Thăng Long (Hà Nội), cô ra trường và tốt nghiệp loại giỏi khiến bao bạn bè ngưỡng mộ.

Cô nàng từng tốt nghiệp loại giỏi ĐH Thăng Long

Bên cạnh đó, cô gái này cũng từng là quán quân cuộc thi “Gương mặt thương hiệu” của ĐH Thăng Long năm 2017. Sở hữu chiều cao ấn tượng (1m65) cùng ba vòng chuẩn (82-59-88), cô nàng còn từng là mẫu ảnh có tiếng Hà thành.

Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuộc sống sang chảnh. 

Trên trang cá nhân, Thanh Thủy thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường. Cô khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống sang chảnh, nhiều điều thú vị:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất