Học đường

Nữ sinh xứ Nghệ xinh xắn, học giỏi, hát dân gian ngọt ngào

Theo Dân Trí
Chia sẻ

Là học sinh giỏi suốt 12 năm học phổ thông, cũng là 1 cán bộ Đoàn năng nổ, Diệu Linh còn có khả năng hát và múa.

Giọng hát ngọt ngào của nữ sinh xứ Nghệ xinh xắn, học giỏi

Bùi Diệu Linh là sinh viên ngành Truyền thông và văn hoá đối ngoại, Học viện Ngoại giao (Hà Nội).

Ngoại giao không chỉ là ngôi trường có nhiều bạn nữ xinh đẹp mà còn học rất giỏi, vì thế mà hồi mới vào trường Linh cũng có chút áp lực nhưng cô cũng lấy đó làm động lực cho mình cố gắng, trau dồi và hoàn thiện bản thân.

Linh tham gia cuộc thi Hoa khôi Học viện Ngoại giao - Miss DAV với kì vọng đây sẽ là một sân chơi giúp cô trau dồi, học hỏi và mở mang kiến thức, giao lưu và làm quen được với nhiều người bạn mới. Bên cạnh đó, Diệu Linh cũng muốn mình tự tin hơn, năng động hơn.

Bùi Diệu Linh - nữ sinh xứ Nghệ đang học tại Học viện Ngoại giao

“Sở trường của em là múa, hát những ca khúc trữ tình đặc biệt những ca khúc mang âm hưởng dân ca xứ Nghệ bởi bản thân em là một người con của Nghệ An. Em rất thích nghe và hát cho mọi người nghe những làn điệu của quê hương”, Diệu Linh nói.

Sở thích của Linh là chơi thể thao, đặc biệt là bóng chuyền, đọc sách, đi du lịch và xem phim.

Trước khi bước vào đại học, Linh là học sinh xuất sắc suốt 12 năm và đạt được một số giải ở bộ môn tiếng Anh trong các kì thi học sinh giỏi do Sở GD&ĐT Nghệ An tổ chức.

Đồng thời suốt 3 năm cấp 3, cô cũng là một cán bộ Đoàn năng nổ và được nhà trường cử đi tham gia lớp học cảm tình Đảng.


Còn ở đại học, qua học kì 1 vừa rồi, Linh đạt được học lực giỏi với số điểm 8,01/10 và em cũng tham gia vào 3 CLB của trường như: CLB Lễ tân, CLB Âm nhạc, CLB Tình nguyện.

Linh khá tự tin khi đi thi Miss DAV. Cô cảm thấy “Mỗi khía cạnh em có một chút và đủ để “chinh chiến” trong cuộc thi này”.

Trước đây, khi đang học lớp 11, Linh tham gia vào cuộc thi ” Nét đẹp đoàn viên” do trường tổ chức và vì cô có những kinh nghiệm và sự bình tĩnh khi đứng trên sân khấu cuộc thi.

Diệu Linh ngưỡng mộ Hoa khôi Ngoại giao mùa trước là bạn Ngô Khánh Linh. Linh nói: “Chị Linh vừa xinh lại vừa giỏi. Em thấy không chỉ riêng chị Khánh Linh mà các thế hệ hoa khôi của Miss DAV đều rất xinh đẹp và tài năng, đặc biệt đều rất giỏi ngoại ngữ và các chị ấy đều là những người em rất ngưỡng mộ”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Trí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất