Học đường

Nữ sinh xinh đẹp tựa thiên thần nổi tiếng trên MXH: 'Mình đang 'bế quan' ôn thi nên không biết thiên hạ nói gì'

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu nét đẹp như con lai, thu hút tới gần 88.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội nhưng Nguyễn Thị Hằng cho biết hiện nay, cô chỉ muốn tập trung ôn tập để thi vào khoa Diễn viên của trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh nên không để ý đến sự nổi tiếng bất ngờ này.

Mới đây, một fanpage dành cho giới trẻ đã đăng tải những hình ảnh xinh đẹp của một nữ sinh có gương mặt xinh đẹp như con lai và thân hình nóng bỏng. Những bức ảnh này nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy xem qua đều phải đứng tim vì nhan sắc xinh đẹp và vô cùng trong sáng, ngây thơ của cô nàng.

Nguyễn Thị Hằng (Meily) là nữ sinh rất xinh đẹp của trường THPT Ứng Hoà A, Hà Nội.

Qua tìm hiểu được biết cô bạn xinh đẹp “đốn tim” hàng loạt cư dân mạng ấy có tên là Nguyễn Thị Hằng (Meily), một nữ sinh rất xinh đẹp vừa kết thúc năm học lớp 12 tại trường THPT Ứng Hoà A, Hà Nội. Trên tài khoản mạng xã hội của mình, cô nàng cũng thường xuyên đăng tải những bức hình đời thường rất xinh xắn và đang thu hút gần 88.000 lượt theo dõi.

Khi được hỏi về sự nổi tiếng trên mạng xã hội của mình, nữ sinh bộc bạch: “Mình thấy việc các fanpage sử dụng hình ảnh của tớ như thế cũng chỉ là 1 hiện tượng thôi, đương nhiên hiện tượng thì cũng chỉ diễn ra trong 1 thời nhất định. Những ngày này, mình đang gấp rút ôn tập và chuẩn bị tinh thần cho kì thi sắp tới, nên không có thời gian để đọc hết những gì mà các fanpage viết về mình. Hơn nữa, mình cũng không nghĩ rằng mình nổi tiếng trên mạng xã hội sẽ là lợi thế để trở thành diễn viên chuyên nghiệp về sau”.

Hằng chia sẻ cô bạn có niềm đam mê với nghệ thuật từ khi còn nhỏ, từng nhiều lần tham gia đóng phim, chụp hình cho các báo đài, tạp chí,… Chia sẻ về quyết định lựa chọn đích đến của mình trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới, Meily cho biết: “Mình thi vào khoa diễn viên, trường ĐH Sân khấu điện ảnh. Đối với nghiệp diễn, mình nghĩ rằng mình có nhược điểm là chiều cao, và… không có lợi thế nào hết. Mình chỉ có hành trang duy nhất là những gì ôn tập được, cùng niềm đam mê và khát khao với nghệ thuật diễn”.

Nếu chỉ ngắm nhìn Hằng trên các trang mạng xã hội thì không một ai nghĩ cô chỉ cao 1m53. Nhờ cách mặc khôn khéo mà cô bạn trông khá cao ráo.

Nữ sinh 2000 có nước da trắng sứ, mái tóc dài mượt và đôi mắt sâu như con lai

Từ nhỏ, nữ sinh Hà Nội đã có nhiều cơ hội được tham gia các phóng sự, phim ngắn, chụp hình nghệ thuật…

Cận cảnh gương mặt đẹp không tỳ vết của Nguyễn Hằng

Từ nhỏ, nữ sinh Hà Nội đã có nhiều cơ hội được tham gia các phóng sự, phim ngắn, chụp hình nghệ thuật…

Nữ sinh chia sẻ có rất nhiều người nghĩ rằng cô bạn là con lai, nhưng Nguyễn Hằng cho biết mình là người Việt Nam 100%

Trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Hằng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường vô cùng dễ thương

Hình ảnh nóng bỏng, sexy của Hằng Meily được nhiều fanpage nổi tiếng chia sẻ

Nét nhí nhảnh của nữ sinh xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất