Học đường

Được đội hiệp sĩ tìm thấy xe máy bị mất cắp, nữ sinh dửng dưng nói 'các anh không bắt được thì em cũng giao cho công an tìm ra' khiến CĐM bức xúc

Sơn Ca
Chia sẻ

Khi được hỏi, sau khi tìm lại được chiếc xe giá trị này, bản thân em thấy thế nào? Nữ sinh dửng dưng nói: "Nhà em có camera, các anh không bắt được thì em cũng giao cho công an tìm ra à", bên cạnh đó, nữ sinh cũng không có một lời cảm ơn nào đến đội hiệp sĩ.

Mới đây, một diễn đàn đã chia sẻ câu chuyện về nữ sinh viên đến từ Bình Dương. Theo đó, nữ sinh này bị mất cắp chiếc xe máy khá giá trị. Rất may mắn, đội Hiệp sĩ đường phố do anh Nguyễn Thanh Hải làm đội trưởng trong quá trình bắt trộm đã tìm thấy và gửi về tận nhà cho cô. Điều đáng nói ở đây chính là thái độ vô ơn của nữ sinh này khi nhận lại tài sản suýt bị mất cắp.

Theo thông tin ban đầu, trưa 22/7, nữ sinh tên T.T.B.H (sinh năm 2000, ngụ Bình Dương) đến phòng trọ của bạn chơi và để chiếc máy hiệu Lead ở ngoài cửa phòng.

Lợi dụng sự sơ hở của nữ sinh này, một đối tượng đã bẻ khóa xe của T.T.B.H và nhanh chóng tẩu thoát. Cùng lúc này, đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải thấy đối tượng này khả nghi nên lập tức đuổi theo. Khi xác định đây chính là kẻ trộm xe máy, đội hiệp sĩ đã nhanh chóng khống chế và lấy lại được chiếc xe máy giá trị cho nữ sinh.

Clip: Nữ sinh bị “ném đá' bởi thái độ vô ơn khi đội hiệp sĩ tìm lại giúp chiếc xe máy đắt tiền.

Khi được các hiệp sĩ hỏi, sau khi tìm lại được chiếc xe giá trị này, bản thân em thấy thế nào? Nữ sinh với trang phục màu xanh quân sự thản nhiên nói: “Nhà em có camera, các anh không bắt được thì em cũng giao cho công an tìm ra à”. Bên cạnh đó, nữ sinh tỏ vẻ dửng dưng và không một lời cảm ơn nào đến đội hiệp sĩ” khiến CĐM vô cùng bức xúc.

Khi được hỏi tiếp “Cảm giác khi mất xe, mấy anh tìm được cho em thì thấy sao? Em cảm nhận thế nào về đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải? Thấy trong lòng mình có vui hay không?”, nữ sinh T.T.B.H trả lời: “Dạ thấy hơi vui nhưng thấy hơi bực xíu”.

Khi được hỏi: “Vì sao bực?”, nữ sinh viên nói: “Nhìn anh này (đối tượng trộm cắp) cao to nhưng sao lại đi làm chuyện đó”.

Nữ sinh bị mất xe máy (trái) và đối tượng trộm xe máy của nữ sinh ( phải). Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đáng nói, nạn nhân bị mất xe lại là người bị CĐM chỉ trích nhiều nhất, đa số đều “ném đá” thái độ vô ơn của nữ sinh đối với những người đã giúp đỡ mình, đến một lời cảm ơn cũng không có.

Nhiều người thẳng thắn chỉ trích thái độ vô ơn của nữ sinh này.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng đã truy tìm ra facebook cá nhân của nữ sinh này và không ngừng chỉ trích khiến cô nàng phải khóa Facebook.

Trước lùm xùm đáng tiếc này, chị gái của T.T.B.H đã phải đứng ra gửi lời cám ơn đội hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải và giải thích: “Do em nó bất cẩn, có lời nói không hay, thiếu tôn trọng. Một phần em nó còn khờ quá. Mong mấy anh thông cảm, bỏ qua cho em nó. Cám ơn mọi người nhiều ạ”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất