Học đường

Gặp gỡ cô nàng tân sinh viên ĐH Ngoại Thương, nữ sinh từng khiến cộng đồng mạng 'đốn tim' với giọng hát siêu ngọt ngào

Sơn Ca
Chia sẻ

Ngoài sở hữu chất giọng siêu ngọt ngào, cô bạn Nguyễn Thị Phương Thanh (SN 2001, quê Nghệ An) còn nhận được vô vàn lời khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp, trong sáng đúng lứa tuổi. Hiện, Phương Thanh chuẩn bị Nam tiến để tiếp tục một hành trình mới trên giảng đường ĐH, xây dựng ước mơ của mình.

Cô gái nhỏ nhắn với cái tên Nguyễn Thị Phương Thanh (SN 2001, quê Nghệ An ) hiện tại là tân sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại Trường Đại học Ngoại Thương TP.HCM. Trước đó, Phương Thanh từng là cái tên gây sốt cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo, ngọt ngào qua những clip cover như Gánh hàng rau, Về ăn cơm…

Nguyễn Thị Phương Thanh

Cô nàng hiện là tân sinh viên ĐH Ngoại Thương TP.HCM

Không những xinh đẹp, hát hay, Phương Thanh còn sở hữu bảng thành tích học tập tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong đó, suốt 10 năm liền, cô bạn đều là học sinh giỏi; Giải nhất kịch tiếng anh lớp 7; Năm lớp 9, Phương Thanh đạt giải nhì kỳ thi học sinh giỏi môn văn cấp thành phố; Giải nhì khoa họC kĩ thuật cấp tỉnh năm lớp 11; Giải nhất cuộc thi hát toàn trường chuyên THPT Phan Bội Châu (Nghệ An).

Ngoài ra, Phương Thanh còn đoạt giải Nhất địa bàn Nghệ An cuộc thi Ảnh Yolo Dám chia sẻ. Cô gái nhỏ nhắn này cũng đảm nhận chức vụ lớp trưởng trong nhiều năm liên tiếp.

Nữ sinh 2001 với nét đẹp dịu dàng, mong manh.

Cô bạn từng là cái tên nổi bật tại THPT Chuyên Phan Bội Châu ( Nghệ An)

Nhận thấy TP.HCM là vùng đất năng động và có nhiều cơ hội để phát triển bản thân, Phương Thanh đã quyết định Nam tiến để bắt đầu một hành trình mới của mình. Được biết, khoảnh khắc biết điểm thi THPT 2019, Phương Thanh dường như vỡ òa với điểm số mà mình đạt được. Đáng chú ý, cô bạn đã đạt những điểm số ấn tượng như: 9 điểm môn Văn và môn tiếng Anh: 9.2 điểm.

Trước đó, nữ sinh 10X đã nhận được thông báo tuyển thẳng từ trường Đại học Tôn Đức Thắng, TP.HCM. Tuy nhiên, Phương Thanh đã quyết định đăng ký vào chuyên ngành kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại Thương TP.HCM để thỏa lòng đam mê của mình.

“Khi tận mắt nhìn thấy số điểm, mình rất vui mừng và cảm thấy mọi gánh nặng đã được trút xuống. Mặc dù có nhiều sự tiếc nuối trong quá trình làm bài nhưng dẫu sao số điểm đó đã cho mình tấm vé bước vào cánh cổng Đại học mà mình mơ ước“, Phương Thanh chia sẻ.

Phương Thanh cover “Một đêm say”

Phương Thanh tiếp tục khoe giọng hát trong trẻo qua ca khúc cover “Anh nhà ở đâu thế”

Giọng hát khiến bất cứ ai cũng xao xuyến khi nghe nữ sinh cất giọng

Với Phương Thanh, gia đình là điểm tựa quan trọng và vô cùng vững chắc để bản thân có thêm động lực vượt qua mọi áp lực, khó khăn. Trong đó, mẹ là người sát sao và luôn ủng hộ Phương Thanh trong mọi quyết định.

Cô nàng cho biết, ngoài việc học, Phương Thanh đang tập tành làm marketing online cho một số thương hiệu, bên cạnh đó, Thanh cũng dành thêm thời gian để trau dồi kỹ năng hát của mình.

Ngoài ra, cô bạn còn có sở thích thích viết lách và đang ngày ngày trau dồi thêm kỹ năng. Trong thời gian tới, Phương Thanh dự định sẽ tiếp tục đầu tư cho việc học tiếng Anh, đồng thời, học thêm một ngôn ngữ khác để tạo bước đệm cho tương lai.

Cùng ngắm những hình ảnh xinh đẹp của cô gái tân sinh viên ĐH Ngoại Thương:

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất