Học đường

Nữ sinh từng giành 25 HC Karatedo trở thành Đại biểu sinh viên Toàn quốc: 'Con gái nhất định phải yêu người thông minh'

Vương Phi
Chia sẻ

Bùi Minh Anh - thí sinh lọt Top 20 cuộc thi Miss Hutech, từng gianfyh 25 HC Karatedo vừa bất ngờ được chọn làm đại biểu Sinh viên toàn quốc.

Mới đây, nữ sinh ĐH Hutech Bùi Minh Anh vừa vinh dự trở thành một trong những người đại diện cho hàng triệu sinh viên trên cả nước đi dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 10, diễn ra từ ngày 9 - 11/12/2018 tại Hà Nội. Ngoài sự kiện chính này, Minh Anh cũng sẽ là đại biểu hội sinh viên toàn quốc nhiệm kì từ nay đến năm 2023.

Chia sẻ về thành tích trên, Minh Anh cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc. Đây không chỉ là niềm tự hào với riêng cô mà còn của cả gia đình và trường ĐH Hutech.

Cận cảnh dung nhan xinh đẹp của Minh Anh.

Cô bạn hiện đang là một trong những nữ sinh tiêu biểu của ĐH Hutech.

Trước đó, Minh Anh là 1 trong số 20 thí sinh lọt vào vòng Chung kết Hoa khôi Đại học Hutech, Top 9 Duyên dáng Áo dài TP HCM. Cô từng đạt Huy chương đồng quốc gia môn võ karatedo “Các câu lạc bộ mạnh toàn quốc” năm 2010; Huy chương đồng quốc gia môn võ Karatedo “Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc” năm 2015, Gương mặt đại diện lễ hội văn hoá Thổ cẩm việt nam 2018.

Chia sẻ về quan điểm sống, Minh Anh cho hay, mỗi người sinh ra trên đời đều có trách nhiệm làm cho chính bản thân mình hạnh phúc. “Vì bên trong có vui vẻ thì mới làm người khác hạnh phúc được. Quan điểm sống của mình là nếu chúng ta không bỏ cuộc thì chúng ta luôn luôn có cơ hội. Mỗi ngày trôi qua, mình đều nỗ lực hết mình để không phải hối tiếc những gì đã qua”.

Nữ sinh cũng bật mí mẫu đàn ông lý tưởng là một người thông minh, biết cách yêu thương người khác và thuỷ chung.

Mình đọc được nhiều bài viết chê trách các cô gái đến với người đàn ông lớn tuổi, giàu có và thấy là mỗi người đều có quyền lựa chọn cuộc sống cho riêng mình. Về tiêu chí giàu có thì mình ủng hộ vì xã hội bây giờ phát triển, đàn ông phải có đủ tài chính mới giúp cho gia đình mình trở nên sung túc. Đây là nguyện vọng chính đáng của phụ nữ và mình nghĩ không có gì sai“.

Minh Anh tin rằng, phụ nữ quan trọng nhất là phải thông minh bởi “không có người phụ nữ nào xấu, chỉ là không biết làm đẹp cho bản thân…

Cô bạn bật mí món đồ đắt nhất của mình thời điểm hiện tại chắc là chiếc điện thoại do bố tặng vào dịp e đậu Đại học.

Hiện tại cô được bố mẹ chu cấp hàng tháng nhưng vẫn đi làm thêm bên ngoài, từ mẫu ảnh đến đóng quảng cáo để phụ đỡ gia đình.

Cô tâm sự ghét nhất nhất chiếc mũi vì nó không được cao.

Minh Anh rất tự hào với vòng eo 59cm và vòng hông 93cm.

Cô bạn nhận được nhiều lời khen về ngoại hình.

Nữ sinh đang lọt Top 20 cuộc thi Miss Hutech 2019.

Một số bức ảnh xinh đẹp khác của Minh Anh.

Vóc dáng cân đối của cô bạn.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất