Học đường

Nữ sinh trường người ta chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng: Lấm lem mặt mũi vẫn xinh hết phần thiên hạ

Tùng Chi
Chia sẻ

Vô tình xuất hiện trong một khuôn hình, Kim Ngân khiến dân mạng kiếm tìm thông tin bởi nhan sắc ngọt ngào, xinh xắn như nàng thơ. Đặc biệt, góc nghiêng của cô nàng khiến người đối diện khó lòng rời mắt khỏi.

Kim Ngân sinh năm 2001. Hiện tại, cô đã hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia và đạt được mục tiêu đậu vào ngành Ngôn ngữ Anh, trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Mới đây, cô nàng Kim Ngân vừa nhận “cơn mưa” lời khen từ CĐM bởi bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cười “thả ga”. Có thể thấy, dù mặt mũi lấm lem thì cô nàng Kim Ngân vẫn khiến cư dân mạng “dậy sóng”.

Ngân bộc bạch rằng mũi của cô giống với ba, nụ cười thì giống mẹ. Cô thích cuộc sống bình yên, nhẹ nhàng bên cạnh người thân, với Ngân mà nói, gia đình chính là điều quan trọng nhất, dù đi đến đâu cô cũng chỉ mong thật nhanh để trở về ngôi nhà thân yêu mà thôi.

Ngân nói: “Em rất thích học tiếng Anh. Dù không xuất sắc nhưng luôn cố gắng chăm chỉ để hoàn thành bài học và rèn luyện từng ngày. Em thường nghe nhạc và xem phim bằng tiếng Anh, trau dồi vốn từ vựng để bản thân mình sẽ ngày càng tốt lên. Khoảng vài ngày nữa là em bắt đầu lên Sài Gòn làm thủ tục nhập học. Đây là lần đầu tiên em sống xa nhà, cảm thấy buồn không nỡ rời xa gia đình, bạn bè ở quê. Còn về những thứ khác, em khá an tâm vì em có thói quen tự lập từ cấp 2, không sợ khó khăn gì. Mong rằng em sẽ có quãng đời sinh viên thật đẹp đẽ”.

Cô gái đến từ Bến Tre hy vọng rằng sau này sẽ trở thành một người độc lập, thành công để có thể chăm sóc cho bố mẹ mình có cuộc sống tốt hơn. Nhà cô làm vườn, nên dường như mỗi lần ra vườn chăm sóc cây cối cô lại cảm thấy mọi muộn phiền, mệt mỏi đều tan biến hết.

“Nhà em làm cây giống như mít, mãng cầu. Ngoài ra, vườn em có trồng cam, bưởi, măng cụt. Em thích cảm giác được ra vườn, đi giữa những cây cối xanh mát, không khí trong lành. Ngoài thời gian học, em thường phụ giúp bố mẹ công việc làm vườn, đó cũng là khi em cảm nhận được nỗi vất vả của bố mẹ” - nữ sinh Bến Tre bộc bạch.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng Tân sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất