Học đường

Nữ sinh trường ĐH Tôn Đức Thắng ‘gây bão’ MXH: 'Để thuyết phục ba mẹ theo đuổi đam mê, phải chứng minh bằng thành tích'

Nhật Minh
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, nữ sinh trường ĐH Tôn Đức Thắng chuyên ngành Marketing Nguyễn Thị Ngọc Thảo còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách suy nghĩ vô cùng chín chắn.

Xuất hiện trên fanpage Trai Xinh Gái Đẹp của trường ĐH Tôn Đức Thắng, Ngọc Thảo nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng bởi vẻ bề ngoài vô cùng xinh đẹp.

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường xuyên cho đăng tải những hình ảnh về cuộc sống đời thường. Với khuôn mặt đáng yêu kết hợp với ánh mắt lôi cuốn, nhan sắc của nữ sinh này được nhiều người ví von tương tự như các ‘hotgirl’ đang hoạt động trong showbiz Việt hiện nay.

Được biết, Ngọc Thảo hiện đang là sinh viên năm 3, khoa Quản trị kinh doanh chuyên ngành Marketing của trường ĐH Tôn Đức Thắng (TP.HCM).

Chia sẻ về lý do lựa chọn ngành học này, Ngọc Thảo cho biết, cô nàng là một người tương đối hướng ngoại, bản thân Thảo cũng rất thích giao tiếp với mọi người xung quanh, tiếp thu những thứ mới và đặc biệt hơn đó chính là chinh phục đối phương, đây cũng là những nguyên nhân khiến 'hotgirl' này quyết định theo đuổi ngành học Marketing.

Ngoài ra, nữ sinh đến từ Huế cũng chia sẻ thêm: “Chắc là ngay từ nhỏ ba đã hướng mình đi theo con đường trên và chính bản thân đã nói với ba về việc xác định học để giúp gia đình kinh doanh nên đó chính là nguồn động lực lớn nhất giúp Thảo chinh phục con đường này”.

Khi được hỏi so với môi trường THPT, tại giảng đường đại học, cô nàng có cảm thấy khác lạ gì hay không, Ngọc Thảo hài hước đùa rằng: “Mình cũng có cảm giác hơi bỡ ngỡ nhiều điều, đặc biệt là so với điểm số và khoảng cách đến trường.

Tuy nhiên nếu nói khác thì cũng không mấy gì khác, môi trường giảng dạy tại đại học cho mình nhiều thứ mới lạ hơn, kiểu như không còn bị gò bó quá so với cấp 3 mà thay vào đó là ý thức tự giác đi học của sinh viên” - Thảo chia sẻ thêm.

Về những định hướng cho tương lai, nữ sinh nghĩ mình sẽ đi theo mảng tổ chức sự kiện, điều này cũng phù hợp với những dự tính và đam mê của cô nàng. Để chuẩn bị cho con đường ấy, Ngọc Thảo cho biết bản thân cô nàng đang cố gắng học tập, đi nhiều nơi để tiếp thu hơn nữa những cái mới và quan trọng là tìm kiếm kinh nghiệm, một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng trong “túi hành trang” sau này.

Bên cạnh đó, 9X cũng có những chia sẻ cực kỳ trưởng thành khi được nhắc đến việc hiện nay một số phụ huynh lại bắt ép con mình đi theo hướng đi mà gia đình đã “vạch sẵn”: “Nếu mình có đam mê, theo đuổi ngành nghề mình thích thì việc quan trọng để thuyết phục phụ huynh thấy đó chính là sự kiên nhẫn và chứng minh bằng việc đạt thành tích cao trong học tập để các bậc cha mẹ có cái nhìn khác hơn về định hướng của bản thân”.

Ảnh: FBNV

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất