Học đường

Nữ sinh trường đại học nổi tiếng Hà Nội bị tố lừa đảo tiền bạc, thường xuyên 'cầm nhầm' đồ đạc trong phòng KTX

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Mới đây, trên một diễn đàn của một trường đại học nổi tiếng Hà Nội xuất hiện bài viết chia sẻ về một nữ sinh đại học làm trong ban tuyển sinh của trường nhưng lại lợi dụng chính những điều này để lừa đảo tiền bạc, trộm cắp tài sản của nhiều người.

Mới đây, trên một diễn đàn của một trường đại học nổi tiếng Hà Nội xuất hiện bài viết chia sẻ về một nữ sinh đại học làm trong ban tuyển sinh của trường nhưng lại lợi dụng chính những điều này để lừa đảo, chiếm đoạt tiền bạc của nhiều người.

Theo nội dung bài đăng, người này cho biết, nữ sinh ấy tên N.H.Q, do nữ sinh đã trốn “biệt tăm tích” nên người này đành phải đăng đàn lên Confession để cảnh tỉnh mọi người, cũng như mong muốn những ai biết về nữ sinh N.H.Q. nhắn gửi bạn ấy nên đối diện sự thật để giải quyết hậu quả mình gây ra.

Cũng theo bài đăng này, cô nàng học năm ba khoa xuất bản và còn làm trong ban tuyển sinh của nhà trường.

Bài đăng chia sẻ về nữ sinh lừa đảo có tên N.H.Q.

Ngay sau khi bài chia sẻ xuất hiện, rất nhiều sinh khác đã xác nhận rằng nữ sinh N.H.Q không chỉ lừa đảo một vài người mà có rất nhiều người là nạn nhân của Q.

Theo đó, Q. đã lợi dụng sự tin tưởng của bạn bè, nhất là những tân sinh viên còn non nớt kinh nghiệm để vay tiền. Khi người cho vay muốn đòi lại số tiền đó thì Q. viện cớ để không phải trả tiền đồng thời âm thầm block Facebook. Cô gái này còn bị tố đã hẹn hò với nhiều anh chàng người Lào cũng là sinh viên của trường để “đào mỏ”.

Thậm chí, những người bạn cùng phòng kí túc xá với Q. cũng lên tiếng xác nhận cô nàng rất hay tích cực “cầm nhầm” đồ dùng trong phòng, từ những vật dụng cá nhân cho đến các đồ dùng giá trị lớn.

Hình ảnh nữ sinh N.H.Q

Theo Helino, chỉ ít giờ sau khi vụ việc bị phát tán rộng rãi, cô V.T.D - phó trưởng khoa Xuất bản nơi Q. đang theo học đã trả lời một bình luận có ngôn từ gây kích động: “Ngay từ tối hôm qua khi tiếp nhận thông tin, tôi đã tích cực xác minh. Và đến trưa hôm nay mới liên lạc được với gia đình sinh viên để thông báo sự việc, yêu cầu gia đình phối hợp giải quyết. Quan điểm của chúng tôi là sai đến đâu xử lý đến đó theo quyền hạn, chức trách của mình. Tuyệt đối không có việc bao che cho sinh viên”.

Cô T.D - phó trưởng khoa Xuất bản trả lời 1 bình luận của SV.

Trả lời Helino, cô D. cho biết: “Hiện tại Khoa đang xác minh sự việc, khi nào có đầy đủ thông tin Khoa sẽ trả lời”.

Hiện, nhiều sinh viên bị N.H.Q lừa đảo đang cùng nhau hợp tác để tìm ra nữ sinh này, đồng thời cảnh báo mọi người để không bị nữ sinh này lừa đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin mới nhất