Học đường

Nữ sinh trường Báo xúc động trước món quà 20/10 có 1-0-2 của các bạn nam

Theo Báo Đất Việt
Chia sẻ

Nam sinh trường báo đã tặng giấy chứng nhận kèm hoa để 'vinh danh' các bạn nữ nhân ngày 20/10.

Dịp 20/10, cư dân mạng đang liên tiếp chứng kiến những món quà độc, lạ của các bạn nam dành cho các bạn nữ. Trong đó, không thể không kể đến món quà có 1-0-2 của các nam sinh tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Các bạn nữ của lớp Báo chí K37.2 đã vô cùng ngạc nhiên và xúc động khi nhận được những món quà rất độc đáo đến từ các bạn nam trong lớp. Đó là những bông hoa hồng đỏ thắm, cùng giấy chứng nhận 'vinh danh' kèm những lời cảm ơn sâu sắc nhưng cũng rất hài hước này.

Giấy 'vinh danh' được chuẩn bị chu đáo đến từ 3 bạn nam duy nhất trong lớp.

Những cái tên gắn liền với chức danh hoặc đặc điểm được các bạn nam ghi trong giấy chứng nhận của từng bạn nữ.

Những tên gọi vô cùng dễ thương.

Nhưng cũng rất hài hước.

Các bạn nữ rất thích thú bởi món quà độc đáo này.

Và không ngần ngại chụp ảnh 'khoe' với bạn bè.

'Ngày thường, các bạn nam khá nghịch ngợm, hay trêu các bạn nữ trong lớp. Nhưng đến dịp 20/10 thì các bạn đã chuẩn bị những món quà vô cùng độc đáo tặng chúng mình, nên mình đã vô cùng ngạc nhiên, kiểu sốc lắm. Mình không ngờ các bạn ấy lại tâm lí đến vậy. Trai trường báo cũng lãng mạn lắm chứ.' Bạn Châu Anh - lớp phó đời sống chia sẻ với chúng tôi.

Ngoài ra, các bạn nam cũng không quên chuẩn bị một món quà đặc biệt dành cho cô giáo chủ nhiệm của lớp. Đó là bó hoa tươi cùng với món quà nhỏ xinh xắn. Và cả lớp Báo chí k37.2 đã cùng trải qua dịp 20/10 ấm cúng, đoàn kết bởi sự chu đáo và tinh tế của các bạn nam thông qua những món quà này.

Cô giáo chủ nhiệm cười rạng rỡ khi nhận được những món quà ý nghĩa đến từ 3 nam sinh viên của lớp.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Báo Đất Việt

Tin mới nhất