Học đường

Nữ sinh thực tập ngành sư phạm sở hữu góc nghiêng thần thánh khiến dân tình ráo riết tìm kiếm danh tính

Mỹ Thanh
Chia sẻ

Sau khi hình ảnh chụp lén một cô giáo thực tập được đăng tải, dân mạng ùn ùn nhảy vào tìm kiếm "info" của cô giáo xinh đẹp này.

Những thầy cô giáo trẻ thực tập xinh đẹp, tài giỏi luôn là đề tài thu hút sự chú ý của các học sinh, cộng đồng mạng và những người yêu mến nghề Sư Phạm. Những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường, chắc hẳn ai cũng trải qua cảm giác vừa vui sướng vừa hồi hộp khi đón chào đoàn giáo viên về trường thực tập.

Mới đây, hình ảnh của một cô giáo thực tập xinh đẹp trên một group đông thành viên đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một bạn học sinh đã đăng tải hình ảnh chụp lén cô giáo thực tập của mình, tuy hình ảnh được chụp từ xa bằng cách zoom ống kính nhưng mọi người vẫn nhận thấy nhan sắc xinh đẹp rạng ngời của cô giáo này.

Bức ảnh cô giáo em người xinh xinh đang khiến dân tình sốt sắng đi tìm Facebook.

Cô giáo này sở hữu khuôn mặt thanh tú, làn da trắng với sống mũi cao và nụ cười hiền đã khiến dân mạng đứng ngồi không yên.

Dù chỉ có duy nhất một bức ảnh, song dân tình cũng đã để lại nhiều bình luận khen ngợi, thích thú xen lẫn tò mò về danh tính của cô giáo này.

Nhiều bình luận khen nhan sắc của cô giáo từ phía cộng đồng mạng: “Cô xinh thế”; “Cô xinh thật”; “Sướng thế”; “Cô xinh như hotgirl ý”; “Cô giống Kim Da-ni thế”; “Không, mình thấy giống Kim So Huyn hơn”, …và một loạt bình luận “xin link” của 500 anh em cộng đồng mạng.

Hiện tại, bức ảnh trên vẫn đang được dân mạng chia sẻ rần rần kèm theo bình luận “truy link” cô giáo xinh đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất