Học đường

Nữ sinh Sài thành luôn bị nhầm là con lai vì nét đẹp quá Tây

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyên Hương thường xuyên bị nhận nhầm là gái Tây dù mang 100% dòng máu Việt vì sở hữu gương mặt thanh tú, sống mũi cao dọc dừa và đôi mắt sâu cuốn hút.

Lê Bùi Nguyên Hương (sinh năm 2000, đến từ TP. HCM) hiện đang là sinh viên năm Hai, ngành Kinh doanh Quốc tế, trường Đại học Kinh tế - tài chính UEF TP.HCM.

Bất cứ ai khi gặp Nguyên Hương cũng nhầm tưởng chiếc mũi cao, nước da trắng, màu mắt nâu và đôi môi đầy đặn của cô bạn thuộc về dòng máu nước ngoài. Thế nhưng, Nguyên Hương là người con Việt Nam 100%.

Sở hữu chiều cao 1m60 cùng vóc dáng nhỏ nhắn, hiện Nguyên Hương đang có thêm thu nhập từ công việc mẫu chụp hình cho một vài cửa hàng thời trang.

Nguyên Hương chia sẻ chưa bao giờ thấy mình xinh đẹp. Cô bạn luôn tự nhủ rằng bản thân phải cố gắng thật nhiều để trở nên hoàn thiện hơn nữa.

Tâm sự rằng mình không phải người tự tin, Nguyên Hương luôn cảm thấy bản thân chưa được đẹp và luôn cố gắng để hoàn thiện cả về ngoại hình lẫn tri thức, tâm hồn.

Sở hữu nhan sắc cuốn hút, hiện đại, nữ sinh chỉ cần một chút son và diễn xuất ở ánh mắt là có thể thăng hạng nhan sắc trong các shoot hình.

Cận cảnh nét đẹp hiện đại của Nguyên Hương.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất