Học đường

Nữ sinh Sài Gòn được báo Hàn ca ngợi là 'nữ thần không góc chết' giờ ra sao?

Phương Phạm
Chia sẻ

Đã một năm kể từ ngày được các tờ báo của Trung Quốc và Hàn Quốc ca ngợi vì vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, cô nàng Võ Ngọc Trân, nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hoà (Sài Gòn) đến nay vẫn giữ được nét xinh đẹp, quyến rũ thu hút bao ánh nhìn.

Cụ thể, trước đó, vào tháng 3/2018, với gương mặt khả ái, đôi mắt to tròn như búp bê cùng nụ cười duyên dáng, đặc biệt sở hữu thân hình quyến rũ khiến bao người trầm trồ, Ngọc Trân đã được các báo nước ngoài khen ngợi hết lời, tiêu biểu là tờ Chinatimes đưa tin với tiêu đề CĐV Việt Nam trong bộ đồng phục sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng. Ngay sau đó, Ngọc Trân lại tiếp tục được một trang tin khá nổi tiếng của Hàn Quốc là Sports Seoul khen ngợi là “nữ thần không góc chết”.

Hiện tại, cô nàng đang là nữ sinh lớp 12. Ngày càng xinh đẹp và mặn mà hơn với chiều cao 1m65 cùng cân nặng 46kg cùng số đo 3 vòng 92-59-95, cô nàng thực sự là một “mỹ nhân” khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ khen ngợi. Dù là một nữ sinh với phong cách ăn mặc giản dị, những bộ đồng phục thể thao của trường hay tà áo dài truyền thống cũng khiến cô nàng vô cùng nổi bật và rạng rỡ.

Được biết, cô nàng vẫn đang là một cái tên khá hot trong giới hotgirl Việt. Sở hữu khá nhiều lượt theo dõi trên trang cá nhân, những hình ảnh Ngọc Trân đăng tải trên mạng xã hội cũng thu hút hàng ngàn lượt tương tác cùng những bình luận hết lời khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất