Học đường

Nữ sinh Phú Thọ gây ấn tượng với màn cover 'Likey' tại Đường lên đỉnh OLympia, òa khóc nức nở khi lọt vào vòng thi tháng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Trong phần trò chuyện với 2 MC, sau màn giới thiệu về bản thân, Lệ Mỹ được yêu cầu nhảy một bài khuấy động không khí và tặng các khán giả có mặt trong trường quay. Lúc này, Lệ Mỹ vừa hát vừa nhảy cover bài Kpop "Likey" của nhóm nhạc Twice khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, nữ sinh Trần Lệ Mỹ (THPT Yên Lập, Phú Thọ) khiến khán giả thích thú với màn thể hiện khả năng ca hát bằng tiếng Hàn, cũng như nhảy Kpop trên sân khấu chương trình “Đường lên đỉnh Olympia” tuần ba, tháng ba, quý IV.

Lệ Mỹ được nhiều người khen ngợi bởi giọng hát trong trẻo cùng sự dễ thương của mình trên sân khấu. Nguồn: Fanpage Olympia

Cụ thể, trong phần trò chuyện với 2 MC, sau màn giới thiệu về bản thân, Lệ Mỹ được yêu cầu nhảy một bài khuấy động không khí và tặng các khán giả có mặt trong trường quay. Lúc này, cô bạn đã không ngần ngại nói mình có thể “phô tài năng hát” nữa. Trên sân khấu của chương trình, Lệ Mỹ thực sự khiến nhiều khán giả thích thú với màn biểu diễn vừa hát vừa nhảy cover bài Kpop “Likey” của nhóm nhạc Twice.

Được biết, trong cuộc thi leo núi ngày 25/8 vừa diễn ra, Lệ Mỹ đã cùng tranh tài với các gương mặt khác gồm: Lại Quốc Trung (THPT Đông Thành, Quảng Ninh), Nguyễn Hòa Kim Thái (THPT Dầu Tiếng, Bình Dương) và Bùi Trung Kiên (THPT Trần Phú, Lâm Đồng).

4 “nhà leo núi” cuối cùng của năm thứ 19. Từ trái qua: Trung Kiên, Kim Thái, Quốc Trung và Lệ Mỹ. Ảnh: Fanpage Olympia

Trong phần thi Khởi động, Quốc Trung là người đầu tiên thi đấu và cậu bạn đã giành được số điểm 70. Cô bạn Kim Thái cũng xuất sắc giành được 70 điểm; Nam sinh Trung Kiên tới từ Lâm Đồng có cho mình 60 điểm, Lệ Mỹ mang về cho mình 50 điểm.

Ở phần thi vượt chướng ngại vật, Quốc Trung tiếp tục là thí sinh tìm ra đáp án chính xác sau khi 2 hàng ngang và góc hình gợi ý lật mở. Kết quả, Quốc Trung nâng quỹ điểm lên 130, Kim Thái có 90 điểm, Trung Kiên và Lệ Mỹ đều 70 điểm.

2 cô gái xinh đẹp của cuộc thi tuần: Kim Thái và Lệ Mỹ. Ảnh: Fanpage Olympia

Phần thi thứ ba đã mang lại những cơ hội bất ngờ cho cả 4 thí sinh, qua đó nâng cao số điểm của họ một cách chóng mặt. Quốc Trung vẫn chứng tỏ được sự xuất sắc của mình khi bứt phá với 190 điểm. Xếp sau là 2 cô gái với 150 điểm và Trung Kiên với 130 điểm.

Ở vòng thi cuối cùng, Quốc Trung nâng điểm số của mình lên 195 điểm, Lệ Mỹ và Kim Thái cùng giành được 190 điểm, Trung Kiên ngậm ngùi xếp cuối với 95 điểm.

Như vậy, Quốc Trung chính là thí sinh xuất sắc giành vòng nguyệt quế tuần này với 195 điểm.

Riêng 2 cô nàng xinh đẹp Kim Thái và Lệ Mỹ phải bước vào vòng thi câu hỏi phụ để định đoạt người giành tấm vé cuối cùng vào thi tháng ba, quý IV. Một lần nữa, Lệ Mỹ đã nhấn chuông nhanh hơn và đưa ra đáp án đúng cho câu hỏi về Văn học, giành tấm vé góp mặt trong cuộc thi tháng.

Phần thi câu hỏi phụ của Kim Thái và Lệ Mỹ. Nguồn: Fanpage Olympia

Kết quả 4 gương mặt cuối cùng góp mặt trong cuộc thi tháng ba, quý IV, sẽ lên sóng vào chủ nhật tuần sau gồm: Khưu Minh Khoa (THPT Bùi Thị Xuân, TP.HCM), Võ Thành Trung (THPT chuyên Tiền Giang, Tiền Giang) Lại Quốc Trung (THPT Đông Thành, Quảng Ninh) và Trần Lệ Mỹ (THPT Yên Lập, Phú Thọ).

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất