Học đường

Nữ sinh Nhân Văn tự tin tham gia cuộc thi ảnh online Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 với chủ đề 'You Can Do It'

Hoàng An
Chia sẻ

Tiếp nối những gương mặt đầu tiên của cuộc thi Miss Universe Vietnam Online 2019, Trần Thùy Dương là cái tên nổi bật tham gia vòng bình chọn ảnh online khi chỉ mới là sinh viên năm nhất của trường ĐHKHXH&NV TP.HCM.

Sở hữu chiều cao lí tưởng 1m73, số đo ba vòng chuẩn cùng sự trẻ trung năng động khi còn rất trẻ, Dương cho biết mình rất tự tin khi bước vào cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam, ngoài ra cô lựa chọn hình thức thi online mong muốn nhiều người biết đến mình hơn.

Trần Thùy Dương sinh năm 2000, quê ở Hưng Yên, hiện là sinh viên chuyên ngành Ngữ văn Nga của ĐH KHXH&NV - Đại học Quốc gia TP. HCM. Thùy Dương được biết đến là gương mặt tích cực tham gia các hoạt động Đoàn Hội của khoa và CLB Văn minh Học đường của trường.

Trần Thùy Dương - Sinh viên chuyên ngành Ngữ văn Nga của ĐH KHXH&NV - Đại học Quốc gia TP. HCM.

Được biết đây là lần đầu tiên Dương đăng kí tham dự một cuộc thi lớn, tuy nhiên, nữ sinh 2000 tỏ ra khá tự tin và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.

Nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ gia đình, bạn bè qua từng nút chia sẻ, lượt like trên MXH cùng lời động viên, khích lệ đã trở thành một động lực lớn cho Dương vượt qua mọi rào cản của người mới so với những người chị đã có nhiều kinh nghiệm cho cuộc thi.

“Mình đặt mục tiêu trong Miss Universe là sẽ lọt vào vòng chung kết, còn lọt Top hay không còn tùy thuộc vào sự yêu mến của mọi người và may mắn của mình nữa” - Dương chia sẻ.

Thùy Dương hiện đang tham gia cuộc thi ảnh online Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 với chủ đề “You Can Do It”.

Đến với cuộc thi, Dương cho rằng đây là cột mốc lớn để cô gái nhỏ nhắn này khẳng định bản thân. Trong thời gian này, Thùy Dương đang gấp rút chuẩn bị mọi thứ tốt nhất để tỏa sáng trong phần thi của mình như tập gym cải thiện hình thể, tập Catwalk, chuẩn bị phụ kiện, giày dép, trang phục…

“Thực ra, mình tham gia cuộc thi này với tâm thế khá thoải mái, không đặt nặng vấn đề giải thưởng, tuy nhiên, nếu may mắn mỉm cười, mình được đăng quang ngôi vị cao nhất, mình sẽ dùng tiếng nói, sức ảnh hưởng của mình để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt sẽ có cơ hội thể hiện rõ vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Đó là điều mà mình hằng ao ước”, Thùy Dương chia sẻ.

Trong cuộc sống, Dương luôn quan niệm: “Con người ta sinh ra không phải để tan biến như hạt cát vô danh. Họ sinh ra để in dấu chân trên mặt đất và lưu dấu ấn trong tim người khác!”.

Mặc dù lần đầu tiên tham dự ở cuộc thi lớn nhưng cô nàng rất tự tin ở bản thân. 

Về những dự định trong tương lai, Thùy Dương cho biết, cô nàng cho biết trước mắt sẽ tập trung học tập thật tốt và trau dồi kĩ năng của bản thân, bên cạnh đó, Dương sẽ tiếp tục nuôi dưỡng và phấn đấu để viết tiếp mơ ước trở thành một tiếp viên hàng không chuyên nghiệp.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đời thường của nữ sinh ĐH KHXH&NV:

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng An

Tin mới nhất