Học đường

Nữ sinh ngủ say sưa ngay trong lớp học khiến cả lớp cuống cuồng đi tìm: ‘Ủa con Trang đâu rồi?’

Nhật Minh
Chia sẻ

Một cô bạn mới đây đã thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng sau khi nữ sinh này quyết định “đánh” một giấc ngay trong lớp học khiến cả lớp phải cuống cuồng đi tìm.

Lớp học luôn được xem là một trong những nơi truyền tải kiến thức tốt nhất dành cho học sinh, thế nhưng nhiều cô cậu thì lại cho rằng, nơi đây cũng là một trong những địa điểm dễ đưa các bạn trẻ vào trong giấc ngủ nhất. Ấy vì thế mà nhiều cô cậu học trò đã được dịp “đánh chén” ngay trong lớp học bất chấp các quy định mà thầy cô giáo đã đưa ra.

Thế nhưng ngủ gục hay nằm sải dài trên bàn học đã xưa, mới đây một cô bạn đã quyết định chọn cho mình vị trí “đắc địa” nhất trong lớp học để giải quyết cơn buồn ngủ của bản thân. Chính “góc khuất” trên đã khiến cho nhiều bạn bè của nữ sinh này phải chia nhau “đi tìm” cô nàng.

Hình ảnh cô bạn ngủ say sưa trên nóc tủ sắt đặt trong lớp học khiến cư dân mạng thích thú. Ảnh: Chi Đào/Group Trường Người Ta

Cụ thể, nhân vật chính trong bức ảnh được đăng tải đã trèo lên đến tận tủ sắt chứa hồ sơ học tập trong lớp, ngủ một cách say sưa mặc kệ bạn bè đang tìm kiếm mình.

Trước đó, một trường hợp tương tự khác cũng đã diễn ra và được rất đông người dùng chia sẻ khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Theo đó, nam sinh trong bức ảnh này đã tận dụng khoảng trống ở ô cửa thông gió, đem cả chăn, gối, chiếu và “đánh” một giấc thật say.

Còn nam sinh này thì lại lựa chọn ô cửa thông gió để “đánh chén” . Ảnh: Son Nguyen/Group Trường Người Ta

Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh này đã khiến nhiều người xem cảm thấy thích thú bởi phong cách thư giản vô cùng “bá đạo” và độc lạ này. Rất đông người dùng đã để lại những bình luận vô cùng hài hước khiến cho nội dung bài đăng trở nên sôi động hơn rất nhiều.

Tài khoản V.H.H nhận xét: “Đây gọi là thích nghi với mọi hoàn cảnh, mọi tình huống”.

“Muốn ngủ nhưng cũng không muốn nghĩ học là đây” - Bạn H.H bình luận.

Người dùng P.H.H thì đặt câu hỏi: “Rồi chân mình ngắn sao leo lên được tận đây mọi người nhỉ?”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất