Học đường

Thời gian thì gấp rút mà học bài mãi chẳng vào đầu, nữ sinh nghĩ ra sáng kiến ôn thi cực 'bá đạo' khiến CĐM cười ngất

Sơn Ca
Chia sẻ

Qúa chán nản với kiểu ôn thi thông thường, cô bạn vừa lấy hai tay vuốt các trang sách rồi lại vuốt lên đầu với niềm tin rằng chữ sẽ đi theo tay rồi vào trong đầu một cách đầy đủ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn chia sẻ lại cách ôn bài cực kỳ “bá đạo” của cô nữ sinh da màu khiến nhiều người được phen cười ngất.

Clip: Cô bạn ôn bài khiến CĐM phì cười.

Theo đoạn clip ghi lại, nữ sinh này đang ngồi trên giường với 2 quyển sách dày cộm, mục đích là để ôn lại kiến thức vì kỳ thi sắp diễn ra. Tuy nhiên, có lẽ vì ôn mãi mà kiến thức chẳng vào đầu, thời gian thì gấp rút, cô nàng đã nảy ra sáng kiến khiến không ít người ôm bụng cười.

Cụ thể, cô bạn vừa lấy hai tay vuốt các trang sách rồi lại vuốt lên đầu với niềm tin rằng chữ sẽ đi theo tay rồi vào trong đầu một cách đầy đủ. Cô nữ sinh lặp đi lặp lại hành động của mình, thỉnh thoảng còn đội nguyên cả trang sách để nhét chữ lên đầu.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đoạn clip của nữ sinh được chia sẻ rộng rãi ở nhiều diễn đàn khiến nhiều người chú ý. Đa số ý kiến đều cho rằng, tình trạng ôn bài mãi mà chữ không vào đầu của nữ sinh là điều khá phổ biến, thế nhưng cách “hô biến” chữ đi vào đầu như cô bạn này thì quả là “bá đạo”.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin mới nhất