Học đường

Nữ sinh Nghệ An thức đến 2h sáng dọn dẹp phòng, cặm cụi viết loạt lời nhắn đáng yêu gửi những người đến cách ly

Sơn Ca
Chia sẻ

Cô nữ sinh đáng yêu nói trên chính là Trần Hà Trang (sinh năm 2000), hiện đang là sinh viên Trường cao đẳng Sư phạm Nghệ An.

Mới đây, MXH liên tục chia sẻ loạt hình ảnh những mẩu giấy ghi chú gửi người cách ly do nữ sinh Trần Hà Trang (sinh năm 2000, sinh viên Trường cao đẳng Sư phạm Nghệ An) đang nhận được hàng ngàn lượt yêu thích của cư dân mạng.

Lời nhắn hết sức dễ thương và chân thành của cô nữ sinh. 

Cô bạn không quên để lại pass wifi để những người đến cách ly thoải mái sử dụng, cập nhật tin tức hằng ngày cũng như giải trí trong thời gian cách ly. 

Cả loạt sách hay cũng được Hà Trang để lại. 

Những vật dụng cá nhân được cô bạn để lại tất cả và không quên dặn dò mọi người có thể sử dụng. 

Cả sữa bồi bổ cũng được Trang để lại dành tặng mọi người. 

Cô bạn còn không quên dặn dò các bậc phụ huynh nên chú ý đến các bạn nhỏ, tránh để các bạn trong lúc nghịch ngợm mà vẽ lên tường. 

Mọi người có thể dùng sổ của Trang để viết nhật ký cách ly giải khuây.

Lời chúc dễ thương đến mọi người…

… và không quên “rao bán” bản thân vì đang ế…

Cô bạn còn mạnh dạn cho cả facebook để kết bạn với mọi người, may mắn còn có thể tìm được người yêu…

Cô bạn Hà Trang cho hay, ngày 27/3, Trang và các bạn nhận được thông báo của Ban quản lý Ký túc xá yêu cầu sinh viên dọn dẹp phòng ở để sẵn sàng chuẩn bị các phương án nếu UBND tỉnh trưng dụng làm các khu cách ly tập trung phòng chống dịch COVID -19. Ngay tối 27/3, Hà Trang đã thức đến 2 giờ sáng dọn dẹp phòng ốc sạch sẽ và cẩn thận ghi lại những note nhắn nhủ, dặn dò rất ấm áp với người cách ly.

Sau khi loạt ảnh trên được chia sẻ rộng rãi trên MXH ngay lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước những mẩu giấy với những tình cảm mà cô bạn gửi gắm đến những người đến cách ly. Có lẽ, bất cứ ai khi đến cách ly tại căn phòng của Hà Trang đều sẽ cảm nhận được sự ấm áp, tận tâm của cô sinh viên đáng yêu. Ở một nơi có nhiều sự dễ thương như vậy, hẳn ai ai cũng sẵn sàng để chấp thuận lệnh cách ly mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất